นาคิน EP.2 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย นาคิน EP.2 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ตอนที่ 2

นาคิน EP.2 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 2

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ตอนที่ 2
โรงแรมถูกสร้างขึ้นอย่างรวดเร็ว แอนดี้จัดงานแต่งงานของลูกชายในที่เดียวกับที่วิกรานต์ถูกฆ่าตายเมื่อหกเดือนที่แล้ว ยุวราชจะเข้าพิธีแต่งงานกับเบล่า หญิงสาวแสนสวยที่มาจากครอบยากจน ประธรรมแต่งกับโซฮานิ แอนดี้วางแผนใช้งานแต่งงานนี้โปรโมทโรงแรม และเชิญนักลงทุนมาร่วมงาน

วิชกรรณะ หญิงสาวลึกลับปรากฎตัวขึ้นในฐานะนักธุรกิจที่จะมาร่วมลงทุนกับแอนดี้ ครอบครัวไซกัสไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ววิชกรรณะมาที่นี่เพื่อร่วมภารกิจแก้แค้นให้กับการตายของวิกรานต์ ฆาตกรทั้ง 10 คนจะต้องตาย วิชกรรณะหว่านเสน่ห์ให้หนุ่มๆตระกูลไซกัส ยุวราชชวนเธอให้มาปาร์ตี้งานหมั้นของเขาเย็นนี้ ในงานเลี้ยง ยุวราชและวิชกรรณะเต้นรำกันอย่างแนบชิดโดยไม่เกรงใจว่าที่คู่หมั้น มาฮีดึงน้องชายออกมาแล้วจับคู่ยุวราชให้เต้นรำกับเบล่าแทน แต่ยุวราชรู้สึกว่าเบล่าน่าเบื่อ เมื่อเทียบกับวิชกรรณะที่ร้อนแรงน่าค้นหา

ยุวราชถูกลวงไปฆ่าในป่าข้างคฤหาสน์ร้าง การัน (ผู้จัดการของตระกูลไซกัส) แอบตามไป จู่ๆวิชกรรณะเกิดหายไป การันสงสัยว่าเธอหายไปไหน เขากลับไปที่โรงแรม วิชกรรณะกลายร่างเป็นงูที่มีผิวสีแดงเข้มเลื้อยไปหายุวราช มาฮีเข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน มาฮีเตือนวิชกรรณะให้อยู่ห่างๆน้องชายของตน เพราะยุวราชกำลังจะแต่งงานในอีก 6 วันข้างหน้า การันขู่แบล็คเมลวิชกรรณะว่าเห็นเธอทำอะไรในป่า และสั่งให้วิชกรรณะเข้าไปหาในห้อง วิชกรรณะไปหาการันตามนัดและถูกลวนลาม วิชกรรณะกลายร่างเป็นงูฆ่าการันแล้วโยนร่างของเขาออกไปทางหน้าต่าง

ที่ริมสระว่าย ยุวราชกำลังจะสวมแหวนหมั้นให้เบล่า แต่แหวนหมั้นร่วงลงพื้น เบล่าก้มจะเก็บแหวนแล้วเหลือบไปเห็นร่างของการันหมดสติอยู่ในสระว่ายน้ำ เบล่ากรีดร้องด้วยความตกใจ .. วิชกรรณะบอกกับตัวเองว่า ตอนนี้เธอแก้แค้นแล้ว ตายไปหนึ่ง ยังเหลืออีก 9 คน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ทางชอง JKN18

ชื่อภาษาอินเดีย : Naagin 3
นักแสดง : เซอร์บิ จโยติ (เบล่า), คาริชมา ทันนา (นาคิน รุฮิ), อนิตา ฮันซันนาดานี (วิชกรรณะ), เพิลร์ วี ปุรี (มาฮี)

ดูย้องหลัง นาคิน EP.2 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 2