นาคิน EP.1 แค้นรักนางอสรพิษ 13 เม.ย.63 ตอนแรก

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย นาคิน EP.1 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 วันที่ 13 เมษายน 2563

ดูย้อนหลัง นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.1 – EP.ล่าสุด

นาคิน EP.1 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 1

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 1  ที่วิหารกลางป่าไม่ไกลจากมุมไบ นักบวชและชาวบ้านกำลังทำพิธีบูชาพระศิวะ แอนดี้ ไซกัส เศรษฐีชาวมุมไบได้ซื้อที่ดินตรงนั้นเพื่อสร้างโรงแรมหรู แอนดี้นำรถแทร็กเตอร์มาทำลายวิหาร นักบวชออกมาห้ามปรามเพราะวิหารแห่งนี้อยู่มานานสามพันปี ศิวลึงค์ในวิหารนี้มีความสำคัญมาก และยังเชื่ออีกว่าเป็นหัวของงูและทายาท และงูอีกนับพันมาที่นี่เพื่อขอพร แอนดี้ไม่ฟังคำเตือนเพราะเขาสนใจแต่เรื่องธุรกิจ แอนดี้สั่งให้ทำลายวิหาร มีงูจำนวนมากออกมาอาละวาดจนผู้รับเหมาขอยกเลิกสัญญา แอนดี้พยายามหาผู้รับเหมาเจ้าอื่น

ครอบครัวของ แอนดี้ ไซกัส เป็นครอบครัวใหญ่แอนดี้มีภรรยาสองคนคือ สุมิตรา ภรรยาที่แต่งงานออกหน้าออกตามีลูก 3 คนคือ มาฮี นักธุรกิจไฟแรง เป็นพี่ชายคนโตที่คอยดูแลน้องๆ ยุวราช ลูกชายคนเล็กเป็นคนเจ้าชู้ชอบปาร์ตี้ และ Kuhu สุมิตราถูกบังคับให้แต่งงานกับแอนดี้ ทำให้เธอไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตแต่งงาน โปโลมี ภรรยาอีกคนของแอนดี้ เป็นแม่ของอาทิตยะ และ ปราธาม

จุดเริ่มต้นแห่งแรงอาฆาต ลูกๆของแอนดี้กับเพื่อนๆไปนั่งดื่มไม่ไกลจากวิหาร เวลาเดียวกัน รุฮิและวิกรานต์กำลังจะแต่งงานในวิหารแห่งนั้น .. รุฮิคือนาคินที่กำลังจะเป็นราชินีของตระกูลเศษะนาค วิกรานต์ คือนาคจากอีกตระกูล ทั้งสองคนกันมานาน 100 ปี หลังจากบำเพ็ญเพียรมานาน ทั้งคู่ได้รับพรและกำลังจะแต่งงานกันในคืนนั้น วิกรานต์และรุฮิกำลังเต้นรำอย่างมีความสุข กลุ่มวัยรุ่นเห็นความสวยของนาคินรุฮิก็อยากได้ วิกรานต์ให้ของขวัญเป็นชุดแต่งงาน รุฮิเปลี่ยนชุดเป็นเจ้าสาว

กลุ่มวัยรุ่นเข้ามาหาทั้งคู่และพูดแทะโลมรุฮิ รุฮิโกรธจัดจะกลายร่างเป็นงู วิกรานต์ห้ามไว้ เพราะทั้งคู่สัญญากับอาจารย์ว่าจะไม่กลายร่างเป็นงูต่อหน้ามนุษย์ ยุวราชโชว์ปืนที่พกมาด้วย วิกรานต์เอ่ยปากขอร้อง กลุ่มวัยรุ่นทำท่าจะเดินออกไป แต่อาทิตยะพูดยุแหย่ จนยุวราชและเพื่อนๆ เปลี่ยนใจกลับมาช่วยกันฉุดกระชากหวังจะข่มขืนรุฮิ วิกรานต์กลายร่างเป็นงูยักษ์ ทุกคนกำลังตกตะลึง รุฮิสะบัดหนีและวิ่งไปหาวิกรานต์ อาทิตยะชักปืนออกมาและยิงไปที่วิกรานต์ วิกรานต์ถูกยิงจนตกหน้าผาต่อหน้าต่อตารุฮิ รุฮิหัวใจสลายรีบปีนลงไปดูคนรัก

มาฮี พี่ชายคนโตตามมาห้ามแต่ไม่ทัน ยุวราชแก้ตัวว่าพวกตนแค่ยิงงู มาฮีเอาปืนมาเก็บไว้เอง ทั้งสิบคนชะโงกหน้าลงไปดูที่หน้าผา วิกรานต์สิ้นใจตาย รุฮิจ้องมองทุกคนอย่างอาฆาตแค้น และสาบานว่าจะฆ่าทั้ง 10 คน รวมทั้งมาฮีที่กำลังถือปืนอยู่ในมือ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ทางชอง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.1 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 1