ตุ๊กตาผี EP.15 ดูย้อนหลัง 25 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนจบ

ดูย้อนหลัง ละคร ตุ๊กตาผี EP.15 ตอนอวสาน วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 TukKataPhee EP.15 อ่านเรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

ดูย้อนหลัง ตุ๊กตาผี EP.15 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 15

ละคร ตุ๊กตาผี EP.15 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562

เรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ตอนจบ พิชิตเอาผ้ายันต์ติดไว้ที่ประตู และบุกเข้าไปปล้ำธนิดา ทำให้นวลทิพย์ ธาดา และเหล่าตุ๊กตาผีเข้าไปช่วยไม่ได้ โชคดีที่อติรุจมาช่วยธนิดาไว้ได้ทัน นวลทิพย์ กับธาดาบาดเจ็บมากเพราะพระที่พิชิตคล้องอยู่ พิชิตกระชากจี้หยกจากธนิดาไปได้

ความลับของเริงวุฒิถูกเปิดเผย ว่าเขาได้ฝังกะโหลกผีตายโหงจากเจ็ดป่าช้าไว้รอบๆ บ้าน แต่มีหัวกะโหลกผีตายโหงอันหนึ่งซ่อนไว้ในที่สำคัญ หลวงพ่อให้ใช้ผงธูปกำจัดผีกะโหลก ขณะที่จันก็คิดว่าตุ๊กตาหยกน่าจะอยู่ในตุ๊กตาวาวา พิชิตและพวกจึงต้องไปหาของดีมาป้องกันตัว พิชิตกับม่านฟ้าได้ปืนอาคมมา โดยไปขอเงินจากเริงวุฒิ แม้เริงวุฒิจะรู้ว่าม่านฟ้าต้องการเอาเงินตัวเองไปซื้อปืน แต่เริงวุฒิยอม เพราะรู้ว่าทั้งสองคนจะต้องหาทางเอาตุ๊กตาหยกมาให้ตน ในที่สุดพิชิตและม่านฟ้าก็ได้ตุ๊กตาหยก

.

แป้งร่ำ จัน บาดเจ็บ จันถูกม่านฟ้าทำร้าย ละม่อมเห็นภาพถึงกับเสียสติ ม่านฟ้าจะเอาตุ๊กตาหยกไปขายให้มิสเตอร์เฉิน เริงวุฒิจึงสวมรอยเป็นเลขาของมิสเตอร์เฉิน นวลทิพย์ และเหล่าตุ๊กตาผีจะจัดการกับคนชั่วให้สิ้นซากได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร ตุ๊กตาผี 25/02/62 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video: ตุ๊กตาผี EP.15 ตอนจบ