ตุ๊กตาผี EP.14 ดูย้อนหลัง 19 ก.พ. 62 ตอนที่ 14

ดูย้อนหลัง ละคร ตุ๊กตาผี EP.14 ตอนที่ 14 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 TukKataPhee EP.14 อ่านเรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

ดูย้อนหลัง ตุ๊กตาผี EP.14 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 14

ละคร ตุ๊กตาผี EP.14 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562

เรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ตอนที่ 14 

ม่านฟ้า หนีไปอยู่คอนโดของเริงวุฒิ พร้อมกับเอาพระพุทธรูปไปป้องกันตัวด้วย แต่ไปพบภาพบาดใจ เริงวุฒิพาผู้หญิงอื่นเข้ามานอนในคอนโด ทำให้ม่านฟ้าเจ็บใจมาก ส่วนเริงวุฒิส่งคนไปทำร้ายอติรุจ ระวิวรรณร่วมมือกับคมสันต่อว่าเริงวุฒิ ทำให้เริงวุฒิยิ่งแค้นมากขึ้น อติรุจแนะนำให้ม่านฟ้าเอาสินค้ามีตำหนิออกมาขายในงานช็อกเซลล์ เพราะไม่ต้องการให้เริงวุฒิมามีอำนาจเหนือในทิพย์พิมาน

เริงวุฒิใช้ม่านฟ้าเผาสินค้าหรือจัดการไม่ให้มีงานช็อกเซลล์เกิดขึ้น ม่านฟ้าส่งพวกของธงไปทำลายสินค้า แต่ผีบริวารของนวลทิพย์จัดการไว้ได้ ม่านฟ้าสั่งเผาโรงงาน แต่ไม่สำเร็จ ธงตามมาส่งม่านฟ้าที่คอนโด นวลทิพย์ตามมาหลอกหลอน ม่านฟ้าตัดสินใจยอมนอนกับธงเพื่อขอเบี้ยแก้ไว้ป้องกันตัว ในที่สุดงานช็อกเซลล์ประสบความสำเร็จมาก ได้เงินสดหมุนเวียนมาใช้จ่ายในบริษัท แต่พิชิตกับม่านฟ้าซ้อนกลด้วยกันโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของตนทั้งหมด การที่ทำให้ทิพย์พิมานเป็นโรงงานร้างไม่ได้

เริงวุฒิคิดหนัก เพราะตนต้องการให้โรงงานร้างเป็นฐานผลิตยาเสพติด ธงมาขอของดีไว้ป้องกันตัว อ้างว่าเสียไปตอนต่อสู้กับอติรุจ เริงวุฒิให้สร้อยประคำแก่ธง แล้วเขาก็ค้นพบห่อผ้ายันต์สีแดง จำได้ว่าเป็นดินเจ็ดป่าช้าที่อากงเคยให้คนไปฝังไว้ใต้ถุนบ้านของนวลทิพย์ ทำให้ธุรกิจและชีวิตของนวลทิพย์ตกต่ำมีแต่เรื่องร้ายๆ มาตลอด นวลทิพย์เคยสงสัยแต่คิดว่าพลังไสยดำนั้นมาจากสมิง แต่สมิงตายไปแล้ว พลังนี้คืออะไร นวลทิพย์ ธาดาและบริวารทั้งเจ็ดตนจึงต้องรวมพลังกันค้นหา

พิชิตไปขึ้นเงินที่ธนาคารจึงได้รู้ความจริงว่าธนิดาอายัดเช็คไว้แล้ว ตนเสียรู้ที่รับอติรุจกลับเข้ามาทำงาน แต่ต้องปิดเงียบไว้ไม่อยากเสียฟอร์ม ธนิดาคิดจะทำบุญให้แก่นวลทิพย์และธาดาเป็นการทำบุญบริษัทไปพร้อมกัน ม่านฟ้าเกรงว่าพลังของนวลทิพย์กับธาดาจะมีมากขึ้น อีกทั้งอาคมต่างๆ ที่สมิงเคยทำไว้ จะสูญหายไป พิชิตเห็นด้วยจึงขัดขวางเต็มที่ แต่วันงานเริงวุฒิปรากฏตัวขึ้นในงาน สนับสนุนให้ธนิดาทำบุญสำเร็จ พร้อมข่มขู่พิชิตว่าจะทำให้พิชิตหมดอำนาจในทิพย์พิมาน เพราะตนต้องการใช้ทิพย์พิมานเป็นฐานผลิตยา

.

ระวิวรรณประกาศตัวว่าไม่ช่วยเหลือเริงวุฒิและจะอยู่ข้างทิพย์พิมาน ระวิวรรณได้เห็นธงกับม่านฟ้ามีความสัมพันธ์กัน จึงบอกเรื่องนี้กับคมสัน ทำให้ทางตำรวจแน่ใจว่าม่านฟ้าเป็นนกต่อให้เริงวุฒิ ติดตามชมได้ในละคร ตุ๊กตาผี 19/02/62 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video: ตุ๊กตาผี EP.14