ตุ๊กตาผี EP.9 ดูย้อนหลัง 4 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 9

ดูย้อนหลัง ละคร ตุ๊กตาผี EP.9 ตอนที่ 9 วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 TukKataPhee EP.9 อ่านเรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

แนวดราม่า-ระทึกขวัญ

บทประพันธ์ : ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก

บทโทรทัศน์ : ภาคย์รพี

กำกับการแสดง : บรรจง สินธนมงคลกุล

ผู้ผลิต : บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด

ละคร ตุ๊กตาผี EP.9 วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 9

ดูย้อนหลัง ตุ๊กตาผี EP.9 วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 9

เรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ตอนที่ 9

นวลทิพย์กระซิบบอกธนิดา เรื่องแบบของเครื่องเพชร forever love ทำให้ธนิดาได้แรงบันดาลใจออกแบบกรอบรูปใหม่ได้สำเร็จและขึ้นงานทันที และในที่สุด ธนิดาก็ได้รับรางวัลชนะเลิศ แววตามาสืบจนได้ความจริงว่าเป็นไอเดียมาจากเครื่องเพชรของนวลทิพย์ ม่านฟ้าเกิดความโลภที่จะได้เครื่องเพชรมาเป็นของตน จึงวางแผนใช้กรรมการบริษัทเกลี้ยกล่อมในที่ประชุมให้ธนิดานำมาแสดงในคืนเปิดตัวเครื่องประดับและเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ธนิดาไม่ตกลง แต่พิชิตอ้างเรื่องความจำเป็นว่าทิพย์พิมานกำลังย่ำแย่ ธนิดาจำใจยอมทำตาม ลุงเทพกับอติรุจ เป็นห่วงว่าธนิดาจะเสียรู้ 

นวลทิพย์โกรธแค้น และหาทางเล่นงาน แต่นวลทิพย์และเหล่าตุ๊กตาผีไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะพิชิต กับม่านฟ้าได้ตะกรุดคืนมาแล้ว หลังเบิกเพชรออกจากเซฟธนาคาร รถของธนิดากับอติรุจก็ถูกดักปล้นระหว่างทาง นวลทิพย์แค้นมาก แต่ก่อนที่จะลงมือฆ่าโจร อาจารย์สมิงก็มาขวางไว้ แล้วจับวิญญาณนวลทิพย์ได้เสียก่อน วิญญาณของนวลทิพย์ได้ถูกขังไว้ในดวงตาปีศาจที่หน้าอกของสมิง นวลทิพย์ได้พบกับธาดา ทั้งสองคนร้องไห้ด้วยความเสียใจ

.

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ในละคร ตุ๊กตาผี 04/02/62 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video: ตุ๊กตาผี EP.9