ตุ๊กตาผี EP.6 ดูย้อนหลัง 22 มกราคม 2562 ตอนที่ 6

ดูย้อนหลัง ละคร ตุ๊กตาผี EP.6 ตอนที่ 6 วันที่ 22 มกราคม 2562 TukKataPhee EP.6 อ่านเรื่องย่อ ตุ๊กตาผี ตอนที่ 6 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

ดูย้อนหลัง ตุ๊กตาผี EP.6 วันที่ 22 มกราคม 2562 ตอนที่ 6

เรื่องย่อ ตุ๊กตาผี EP.6 

ธนิดาโกรธมากที่ถูกทำร้าย จะเอาเรื่องพิชัยให้ถึงที่สุด พิชิตลบภาพในกล้องวงจรปิด ทำให้ตำรวจไม่มีหลักฐานเอาผิดพิชีย แต่แป้งร่ำบอกว่ามีภาพในกล้องวงจรปิด อิทธิฤทธิ์ของนวลทิพย์ทำให้ภาพในกล้องวงจรปิดยังไม่ถูกลบ พิชิตขอร้องธนิดา อย่าเอาเรื่องพิชัยจนถึงขั้นติดคุกเพราะทิพย์พิมานจะเสือมเสีย พนักงานจะเดือดร้อน ธนิดาเห็นแก่บริษัท จึงแค่ไล่พิชัยออกไปบ้าน

ธนิดายอมเปิดใจให้อติรุจ ระวิวรรณดีใจกับธนิดาแม้ว่าจะเจ็บปวด เพราะตัวเองก็แอบชอบอติรุจอยู่ไม่น้อย พิชิตหึงหวงธนิดาจนแอบเข้าห้องธนิดากลางดึก เหล่าตุ๊กตาผีพยายามจะช่วย แต่พิชิตแขวนตะกรุด โชคดีที่ม่านฟ้าตามมาจับผิดพิชิต พิชิตแก้ตัวว่านอนละเมอ แต่ม่านฟ้าไม่เชื่อ ธนิดาได้ยินเสียงเอะอะจึเปิดประตูออกมาดู ม่านฟ้าจะตบหน้าธนิดา แต่นวลทิพย์เข้ามาขวางไว้ ฤทธิ์ตะกรุดทำให้ใบหน้าของนวลทิพย์ไหม้เป็นแถบ นวลทิพย์เจ็บปวดทุรนทุราย กรี๊ดร้องโหยหวน พิชิตและม่านฟ้ากลัวรีบกลับไปที่ห้องของตัวเอง

หลวงพ่อบอกนวลทิพย์ให้บำเพ็ญภาวนาในตุ๊กตาหยก อย่าออกมาจนกว่าจะครบ 7 วันเพื่อรักษาแผลบนใบหน้า พิชัยพาพวกมาดักทำร้ายธนิดาอีก แต่เพื่อนของเขาทั้งสองคนถูกฆ่าตาย อติรุจเป็นห่วงธนิดามากและไม่ยอมให้ธนิดาไปไหนมาไหนคนเดียว เริงวุฒิรู้ว่าพิชัยทำร้ายธนิดาก็โกรธมาก สั่งคนไปสั่งสอนพิชัยกับม่านฟ้า เริงวุฒิเชิญธนิดาไปทานข้าว ธนิดาปฏิเสธไม่ได้จึงพาอติรุจไปด้วย

นวลทิพย์บำเพ็ญภาวนาในตุ๊กตาหยกครบ 7 วัน แผลบนใบหน้าก็หายดี หลวงพ่อแนะนำนวลทิพย์ให้หมั่นปฏิบัติเพื่อเพิ่มบารมีให้แก่ตนเอง แต่นวลทิพย์ยอมรับบาปกรรมเพราะมีคนที่เป็นห่วง คนแรกที่เธอจะจัดการหลังออกจากตุ๊กตาหยกก็คือเริงวุฒิ เริงวุฒิสั่งสินค้าล็อตใหญ่ทำให้ธนิดาดีใจมาก แต่พิชิตกับม่านฟ้ายักยอกเงินค่าพลอย และส่งพลอยปลอมมาให้ธนิดา

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ในละคร ตุ๊กตาผี 22/01/62 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

Video: ตุ๊กตาผี EP.6