ดวงใจในมนตรา EP.14 วันที่ 11 มี.ค.64 ตอนที่ 14

ละคร ดวงใจในมนตรา EP.14 ดูย้อนหลัง 11 มีนาคม 2564 ตอนที่ 14

ดวงใจในมนตรา EP.14 วันที่ 11 มี.ค. 64

เรื่องย่อ ดวงใจในมนตรา ตอนที่ 14

พชรยังไม่ปักใจเชื่อว่ามัทนีคือมทิราที่กลับชาติมาเกิด แม้มัทนีจะอยู่เบื้องหลังทุกอย่าง และเป็นขโมยเพชรดวงใจนักรบ พชรรอจนกว่าสินธุอาการดีขึ้นและความจริงที่ชัดเจนกว่านี้ให้กับเขา พชรเป็นห่วงพราวพลอยมากที่สุดและเตือนระวังตัว ในที่สุดพราวพลอยก็ยอมบอกพชรว่าเธอคือลตา พราวพลอยสารภาพความในใจกับพชรว่าไม่อยากให้เขามองว่าเป็นแค่น้องสาวอย่างเช่นลตา พชรบอกว่าพลาวพลอยก็คือคนที่เขารักมากที่สุด ไม่ว่าเธอจะเป็นใครก็ตาม

.

มัทนีที่ซุ่มกบดานหนีตำรวจ ติดต่อวิภูให้ไปหา พริ้มพักตร์แอบสะกดรอยตาม วิภูเกลี้ยกล่อมมัทนีให้มอบตัวกับตำวจ มัทนีไม่ยอมและเอาปืนมาขู่ และยิงไปโดนวิภูโดยไม่ได้ตั้งใจ มัทนีถูกตำรวจจับ พชรรู้ว่ามาหาพราวพลอยและบอกว่าถ้าหัวใจของเขากลับเข้าร่างแล้ว เขาจะยกหัวใจของเขาให้เธอ พราวพลอยปฏิเสธเพราะรักพชรมาก และไม่อยากเสียเขาไป พริ้มพักตร์คอยดูแลวิภูจนอาการดีขึ้น 

.

พชรและพราวพลอยมาหามัทนีที่ห้องขัง พชรถามมัทนีว่าเธอใช่มทิราจริงหรือไม่ มัทนีปฎิเสธในตอนแรก แต่วิภูแอบทำอะไรบางอย่างจนมัทนีมีอาการเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ มัทนีมีอาการหลอนเธอก็ยอมรับว่าตนเองคือมทิรา สินธุอาการดีขึ้นจนสามารถบอกได้ว่าใครทำให้เขาต้องกลายเป็นแบบนี้ ความจริงปรากฏว่าใครคือมทิรา พชรจะได้หัวใจของเขากลับคืนมาหรือไม่ มทิราคือใครกันแน่? ติดตามชมละคร ดวงใจในมนตรา 11/03/64 ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (CH3+) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

ดวงใจในมนตรา EP.14 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 14