ดวงใจในมนตรา EP.11 วันที่ 3 มี.ค. 64 ตอนที่ 11

ละคร ดวงใจในมนตรา EP.11 ดูย้อนหลัง 3 มีนาคม 2564 ตอนที่ 11

ดวงใจในมนตรา EP.11 วันที่ 3 มี.ค. 64

เรื่องย่อ ดวงใจในมนตรา ตอนที่ 11

งานเปิดตัวรีสอร์ทของวิภูใกล้เข้ามา ซึ่งงานนี้จะมีเพชรดวงใจนักรบเป็นไฮไลท์ พราวพลอยและวิภูช่วยกันจัดเตรียมงาน พริ้มพักตร์เห็นพชรใกล้ชิดกับคาริสาก็นึกห่วงพราวพลอย พชรยืนยันกับพริ้มพักตร์ว่าเขามีใจให้พราวพลอยเพีบงคนเดียว แต่บอกไม่ได้ว่าต้องสนิทสนมกับคาริสาเพราะต้องการเอาหัวใจของเขาคืนมา พลายพลชวนแวนด้าออกเดท แต่แวนด้าพูดเรื่องที่เขาเป็นเกย์ ทำให้พลายพลต้องจูบยืนยันอีกครั้ง ทำให้แผนออกเดทของพลายพลพังไม่เป็นท่า พลายพลตามไปบอกรักแวนด้าและขอคบเป็นแฟน แวนด้ามีใจให้พลายพล แต่เลี่ยงที่จะตอบเรื่องนี้

.

มัทนีโทรไปบอกวิภูว่ามีคนกำลังตามสืบเรื่องการตายพ่อของเขา วิภูหาทางจัดการกับคนคนนั้น อรต้องการบอกเรื่องสำคัญกับพชรและบังเอิญเจอกับสินธุ ทั้งสองคนจำกันได้ อรให้สินธุไปตามพชร เพื่อที่จัดการเรื่องทุกอย่างให้จบสัยที เมื่อพัชรมาถึงแต่อรกลับหายตัวไป พชรแอบเข้าไปขโมยเพชรดวงใจนักรบแต่ไม่สำเร็จ  ใครบางคนนัดสินธุมาที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง สินธุโทรเรียกวัตสันให้มาเป็นเพื่อนแต่ไม่ทันเสียแล้ว วัตสันมาถึงก็เห็นสินธุถูกผลักตกตึกต่อหน้าต่อตา

.

แวนด้าบอกพลายพลเกี่ยวกับเรื่องแปลกๆของวิภู พลายพลโกรธแวนด้าที่เพิ่งมาบอก เพราะน้องสาวของเขาทั้งสองคนอยู่กับวิภู พลายพลและแวนด้ากลับไปที่เกาะเพชร แวนด้าติดต่อวีรุทัยและได้เบาะแสว่าการตายของพ่อวิภูไม่ใช่อุบัติเหตุ แวนด้าพยายามจะสืบเรื่องนี้ให้ได้ พลายพลรู้เรื่องการตายของสินธุก็โทรบอกพราวพลอยให้กลับกรุงเทพทันที เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ดวงใจในมนตรา 03/03/64 ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (CH3+) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

ดวงใจในมนตรา EP.11 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 11