ซิ่นลายหงส์ EP.30 ดูย้อนหลัง ตอนอวสาน

ดูย้อนหลัง ซิ่นลายหงส์ EP.30 ตอนที่ 30 ละคร ซิ่นลายหงส์ รีรัน ทุกตอน

ซิ่นลายหงส์ EP.30 (รีรัน) ตอนจบ

เรื่องย่อ ซิ่นลายหงส์ EP.30

ความแค้นและคำสาปหูกคำ ทำให้ทุกที่เกี่ยวข้องกับเธอต้องกลับมาเกิดใหม่ หูกคำกลับมากเกิดเป็นสอาง แก้แค้นทุกคุนที่เคยทำกับเธอเอาไว้ แต่บาปคุณโทษนั้นอยู่เหนือคำสาป แม้สอางจะแย่งสามีของสะอาดมาได้กลายเป็นเจ้าแม่ แต่กลับทำตัวไม่ดีจนไม่สามารถรักษาสิ่งที่แย่งมาไว้ไม่ได้ ในขณะที่โซ่ทองกับสะออนที่ทำความดีมาโดยตลอด ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง สอางเคยดูถูกสะออนว่าเป็นนกกระจอก ตอนนี้กลายเป็นคนมีอำนาจวาสนา โซ่ทองกลายเป็นแพทย์หลวงที่มีบุญบารมี

.

ในขณะที่สะอาดตัดสินใจโกนหัวบวชชี และตั้งจิตอธิษฐาน ขออุทิศผลบุญและเจตนาที่ใสสะอาดให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยก่อกรรมเอาไว้เมื่อชาติก่อน และขอให้คนเหล่านั้นได้พ้นทุกข์

.

สอางอยากกลับไปมีอำนาจวาสนาอีก นางงอ ยุยงสอางแย่งให้โซ่ทองมาเป็นของตัวเอง โซ่ทองกลายเป็นความหวังสุดท้ายที่จะช่วยให้สอางกลับไปเป็นหงส์อีกครั้ง วันหนึ่งสะออนมีธุระต้องไปค้างคืนนอกบ้าน สอางถือโอกาสนี้รวบหัวรวบหางโซ่ทอง สอางแกล้งทำเป็นไม่สบายจนโซ่ทองต้องพาขึ้นมาที่ห้อง และรักษาอาการป่วย สอางเอามือลูบไล้ พยามยามอ่อยโซ่ทองเต็มที่ หวังให้ถ่านไปเก่าลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง

.

สมิงดำและลูกน้องบุกเข้ามาหานางงอกลางดึก นางงอถูกรีดไถแต่เธอขัดขืนเลยถูกสมิงดำแทงตาย สมิงดำสั่งลูกน้องของให้เผาเรือนเพื่อทำลายหลักฐาน เปลวไฟลุกลามไปอย่างรวดเร็ว สอางตื่นขึ้นมาและตกใจมาก และเรียกให้คนช่วย โซ่ทองฝ่าเปลวไฟเข้าไปช่วยสอาง แต่สอางมัวแต่ห่วงซิ่นลายหงส์จนทำให้ติดอยู่ในกองไฟ จุดจบของสอางจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร ซิ่นลายหงส์ ทางช่อง 8

ซิ่นลายหงส์ EP.30 ตอนที่ 30