ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ EP.11 วันที่ 7 ก.ย. 63 ตอนก่อนจบ

ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ EP.11 Bad Genius TheSeries วันที่ 7 กันยายน 2563

Highlight ฉลาดเกมส์โกง EP.11

เรื่องย่อ ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ EP.11

แบงค์และพัฒน์ต้องปลอมตัวเป็นช่างไฟ เข้าไปในโรงพิมพ์ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างหนาแน่น พอไฟโรงพิมพ์ดับ แต่ปรากฎว่ามีรถช่างอีกทีมจะเข้าไปในโรงงาน ลินรีบไปสะกัดเอาไว้ได้ทัน ในที่สุดพัฒน์กับแบงค์ก็ได้ไปในโรงพิมพ์ พัฒน์หัวเสียเมื่อรู้ว่ากล่องข้าวที่มีโทรศัพท์ถูกเอาไปทิ้ง พัฒน์รีบไปคุ้ยขยะหาโทรศัพท์ แต่ปรากฎว่าโรงพิมพ์มีเครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์ ซึ่งทำให้พัฒน์กับแบงค์ส่งรูปข้อสอบออกมาได้ แบงค์ตัดสินใจเข้าไปทำข้อสอบในห้องทำลายเอกสารและจำออกมา พัฒน์ต้องทำทุกอย่างที่ไม่เคยทำ คราวนี้พัฒน์ต้องซ่อมไฟ โชคดีที่พัฒน์สามารถทำให้ไฟโรงพิมพ์กลับมาเป็นปกติ โรงพิมพ์เริ่มพิมพ์ข้อสอบ แบงค์ซ่อนตัวอยู่ในห้องทำลายเอกสารเริ่มทำข้อสอบ

.

อาเจ็กชัย เจ้าของโรงพิมพ์สงสัยว่าช่างไฟอีกคนหายไปไหน พัฒน์โกหกว่าเพื่อนไปห้องน้ำ อาเจ็กไปตรวจสอบในห้องน้ำและไม่พบใคร พัฒน์จะตามหาเพื่อน แต่อาเจ็กสั่งไม่ให้เขาไปไหน ในที่สุดอาเจ็กชัยก็รู้ว่ากุญแจห้องขยะหายไป และรีบไปที่ห้องทำลายเอกสาร และพยายามจะพังประตูเข้าไป แบงค์ที่อยู่ข้างในพยายามจำข้อสอบ อาเจ็กชัยกลับไปเอาอุปกรณ์มางัดห้อง และเชิญเจ้าหน้าที่ไปที่ห้องทำลายเอกสาร โชคดีที่แบงค์หนีได้ทัน ฟลุ๊คแก้ตัวว่ากุญแจอยู่กับตน หลังทุกอย่างสำเร็จแล้ว แบงค์ตามมาสมทบกับพัฒน์ ในขณะที่แบงค์กับพัฒน์กำลังจะออกจากโรงงาน ทั้งสองคนถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจสอบอย่างละเอียด พอออกมาได้ ทั้งหมดรีบไปที่โรงพิมพ์บ้านเกรซ เพื่อพิมพ์คำตอบออกมา

.

พัฒน์มีเรื่องคาใจ เพราะรปภ. ตรวจเจอมือถือในกระเป๋าของตน แต่กลับปล่อยให้ออกไป พัฒน์เห็นแบงค์กับรปภ. มองกัน ทำให้พัฒน์รู้ว่าทั้งคู่รู้จักกัน แบงค์ยอมรับว่าตนเองจ้างรปภ. และพนักงานขนขยะ เพราะว่านี่คือแผน B ถ้าไม่มีแผนนี้คงจบไปแล้ว ทุกคนช็อกที่แบงค์มีเรื่องปิดปัง แต่แล้วทุกคนต้องช็อกกว่า เกรซพบว่ามีคำตอบเกินมาหนึ่งข้อ แบงค์บอกว่าตัวเองอาจจะสับสน ลินเริ่มไม่แน่ใจ ลินขอให้แบงค์ทวนคำตอบทั้งหมดให้ฟัง แบงค์ถามลินว่าไม่เชื่อใจตนใช่มั๊ย แต่ลินจะไว้ใจได้ยังไง เพราะเพิ่งจับได้ว่าแบงค์มีเรื่องปิดบัง แบงค์ยอมท่องคำตอบ 10 ข้อสุดท้าย ลินจับได้ว่าแบงค์ไม่ได้จำคำตอบอะไรออกมาเลย แบงค์อ้างว่าตนเองไม่มีเวลา ทุกคนช็อก เพราะทุกอย่างที่ทำมาพังไม่เป็นท่า!! ทั้งสี่คนจะทำอย่างไรต่อไป ติดตามชม ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง one31 ดูย้อนหลังทาง WeTV เท่านั้น

ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ EP.11 ดูย้อนหลัง

แนวละคร : ดราม่า

กำกับการแสดง : พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์

นักแสดงนำ : เจ้านาย จินเจษฎ์, จูเน่ เพลินพิชญา, ไอซ์ พาริส, นาน่า ศวรรยา