จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.34 วันที่ 30 มิ.ย. 62 ตอนที่ 34

ซีรีส์จีนพากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.34 Legend of Fuyao ตอนที่ 34 วันที่ 30 มิถุนายน 2562 ดูย้อนหลัง ทุกตอน วันเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 9

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.34 ดูย้อนหลัง 30 มิถุนายน 2562

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.34

องค์หญิงฝ่อเหลียนพยายามตื้อจ่างซุนอู๋จี๋ให้พาไปเที่ยว จ่างซุนอู๋จี๋แกะมือนางออก ทำให้ฝ่อเหลียนแค้นใจ ฝูเหยากำลังเดินออกไปจากเทียนเฉวียน แต่องค์ชายใหญ่นำทหารมาจับตัว เจียนซูไปบอกจ่างซุนอู๋จี๋ว่าฝอเหลียนตัวปลอมคือฝูเหยา จ่างซุนอู๋จี๋รีบไปขอร้องฮ่องเต้ให้ไว้ชีวิต บอกว่าฝูเหยาไม่ได้ทำอะไรผิด ฮ่องเต้บอกว่า แค่จ่างซุนอู๋จี๋หลงรักนาง นางก็มีความผิดแล้ว ที่ด้านหน้าพระราชวัง ฝูเหยาสู้กับองค์ชายใหญ่ แต่ถูกวางยาพิษ จ่างซุนอู๋จี๋ออกมาแต่ฝูเหยาถูกองค์ชายใหญ่จับตัวไปแล้ว องค์ชายใหญ่เอาแผ่นป้ายจากฝูเหยาไปคืนให้ฝ่อเหลียนและทวงสัญญาจากนาง ฝ่อเหลียนบอกองค์ชายใหญ่ให้ชิงตำแหน่งรัชทายาทมาให้ได้ก่อน นางจึงจะอภิเษกด้วย จ่างซุนอู๋จี๋ร้อนใจมาก เพราะรู้ดีว่าองค์ชายใหญ่เป็นพวกชอบฉุดคร่าผู้หญิง องค์ชายใหญ่รู้ว่าฝูเหยาเป็นคนพิเศษของจ่างซุนอู๋จี๋ก็คิดจะทำลาย

องค์ชายใหญ่เข้ามาในห้อง และเริ่มฉีกเสื้อผ้าฝูเหยาที่กำลังสลบเพราะยาพิษ องค์ชายใหญ่กำลังจะลวนลาม แต่ฝูเหยาฟื้นขึ้นมา เข็มพิษที่ฝังไว้ค่อยๆหลุดออกมา ฝูเหยาต่อสู้กับองค์ชายใหญ่แบบสุดชีวิต องค์ชายใหญ่ใช้ดาบแทงฝูเหยาตั้งหลายครั้ง ในขณะที่ฝูเหยาใช้เศษแจกันเป็นอาวุธ จ่างซุนอู๋จี๋ขี่ม้ามาที่หน้าตำหนักองค์ชายใหญ่ แต่ทหารมาขวางไว้ ฝูเหยาขว้างเศษกระเบื้องไปแทงตรงอวัยวะที่แสดงความเป็นชาย องค์ชายใหญ่ลัมลงด้วยความเจ็บปวดและจะฆ่าฝูเหยา จ่างซุนอู๋จี๋บุกเข้ามาช่วย พอเห็นสภาพขอฝูเหยาก็ถึงกับร้องไห้ด้วยความสะเทือนใจ ฮ่องเต้เรียกองค์ชายใหญ่ให้เข้าเฝ้า องค์ชายใหญ่ถูกหามใส่เปลไปเฝ้าฮ่องเต้ จ่างซุนอู๋จี๋อุ้มฝูเหยากลับไปที่ตำหนักของตัวเอง ฮ่องเต้แกล้งเรียกจ่างซุนอู๋จี๋ เพื่อที่จะให้ทหารไปฆ่าฝูเหยา จงเย่ เจียงเฟิง และเสี่ยวซีช่วยกันปกป้องฝูเหยา จ่างซุนอู๋จี๋ยอมขัดคำสั่งฮ่องเต้ และรีบกลับไปช่วยฝูเหยา จ่างซุนอู๋จี๋ และจงเย่ พาฝูเหยาหนีไปที่ชายแดน ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 30/06/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.34 ฝูเหยา ตอนที่ 34