จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.33 วันที่ 29 มิ.ย. 62 ตอนที่ 33

ซีรีส์จีนพากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.33 Legend of Fuyao ตอนที่ 33 วันที่ 29 มิถุนายน 2562 ดูย้อนหลัง ทุกตอน วันเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 9

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.33 วันที่ 29 มิถุนายน 2562

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.33

ฝูเหยาบังเอิญไปเห็นว่าเห็นฮองเฮาออกไปพบเต๋ออ๋องชู้รักกลางดึก จ่างซุนอู๋จี๋ทุกข์ใจ ไม่อยากเข้าพิธีภิเษกสมรส เพราะรู้มาตั้งแต่เด็กแล้วว่าฝ่อเหลียนเสแสร้งเป็นคนดี จงเย่ไม่บอกยอมบอกว่าฝูเหยาปลอมตัวเป็นฝ่อเหลียน กะว่าจ่างซุนอู๋จี๋จะดีใจตอนหลัง แต่คนที่เซอร์ไพรส์กลายเป็นฝูเหยา .. รุ่งเช้า ฝ่อเหลียนตัวปลอมเตรียมเข้าพิธี ฝ่อเหลียนตัวจริงแอบไปพบองค์ชายใหญ่ จริงๆแล้ว ทุกอย่างเป็นแผนของนางที่แกล้งป่วยหนักเพื่อกำจัดฝูเหยาไปให้พ้นทาง ถึงเวลาทำพิธีบวงสรวงแผนที่ ก่อนทำพิธี ฝูเหยาเรียกร้องความเป็นธรรมให้จ้านเป๋ยเย่ และขอพบฮ่องเต้ เจียนซูที่นำแผนที่ไท่หยวนมาทำพิธีจำฝูเหยาได้ องค์ชายใหญ่พูดกดดันฝูเหยาให้ทำพิธีบวงสรวง ฝูเหยาเอาแผนที่ที่ฝอเหลียนให้มาวางที่แท่นทำพิธี แต่แผนที่นั้นเป็นของปลอม

องค์หญิงฝ่อเหลียนตัวจริงนำแผนที่เข้ามา ฝูเหยาดีใจคิดว่านางหายป่วยแล้ว ฝ่อเหลียนใส่ร้ายฝูเหยาว่าปลอมตัวเป็นนาง ฝูเหยาพูดความจริงแต่ไม่มีใครเชื่อ ฮ่องเต้เรียกฝูเหยาเข้าไปพบเป็นการส่วนตัว ด้านนอก องค์รัชทายาทเสด็จมาทำพิธีคู่กับฝ่อเหลียน ฮ่องเต้ทำให้ฝูเหยาได้เห็นภาพที่องค์รัชทายาทกำลังพิธีอยู่กับฝ่อเหลียน ฝูเหยาเจ็บปวดมากเมื่อรู้ความจริงว่าจ่างซุนอู๋จี๋คือรัชทายาทแห่งเมืองเทียนเฉวียน ฮ่องเต้บอกฝูเหยาให้ออกไปจากชีวิตของจ่างซุนอู๋จี๋  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 29/06/62 Legend of Fuyao ทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.33 ฝูเหยา ตอนที่ 33