จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.30 วันที่ 16 มิ.ย. 62 ตอนที่ 30

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.30 Legend of Fuyao ตอนที่ 30 วันที่ 16 มิถุนายน 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.30 วันที่ 16 มิถุนายน 2562 Legend of Fuyao

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.30

ฮ่องเต้พูดกดดันจนหญิงบ้าเกิดความเครียดและพูดเรื่องในอดีตออกมา องค์ชายเต๋อจ่างซุนเจียฆ่า เหลียนเอ๋อ ลูกสาวของนาง หญิงบ้าวิ่งออกไป ฮ่องเต้เรียกนางว่าท่านป้าและขอโทษที่ตัวเองต้องทำแบบนี้ ฝูเหยาโกรธฮ่องเต้ที่หลอกใช้คน ฝูเหยาหมดสติล้มลง .. ที่นอกเมือง จงเย่บอกให้เหยี่ยนหยินเหอฆ่าฉีเจิ้น เหยี่ยนหยินเหอกำลังจะลงดาบ แต่ฉีเจิ้นรู้จุดอ่อนของเหยี่ยนหยินเหอ และพูดถึงอดีตที่ตัวเองเคยสอนฟันดาบให้ เหยี่ยนหยินเหอใจอ่อน คุกเข่าร้องขอชีวิตให้ฉีเจิ้น บอกว่าตัวเองจะขังฉีเจิ้นและทำให้สำนึกผิด จงเย่บอกว่าแค่ฆ่าคนกบถยังทำไม่ได้ แล้วจะครองบัลลังก์ได้อย่างไร จงเย่เดินออกไป

ฮ่องเต้พาฝูเหยามาที่ห้องควบคุมน้ำ จงเย่เอาฉีหยุนมาวางคู่ฝูเหยา ฉีหยุนถูกถอดเกราะมังกรออก ฮ่องเต้ทำพิธีถอนมนต์สะกดให้ฝูเหยาไปหนึ่งข้อ จากนั้นก็ถอดศิลาห้าสีออกแล้วใส่สร้อยใบไม้จอมเทพให้แทน ถ้าชะตาลิขิตให้คู่กันก็ต้องได้เจอกันอีก ฮ่องเต้จูบลาฝูเหยาและเดินออกไปกับจงเย่ จงเย่ปล่อยให้เหยี่ยนหยินเหอขึ้นครองบัลลังก์ .. รุ่งเช้า ชาวเมืองไท่หยวนรู้เพียงว่าเมื่อคืนเกิดความวุ่นวายขึ้นในวัง ฉีเจิ้นก่อกบถ ฮ่องเต้เซียนหยวนหมิงเป็นตัวปลอม เหยี่ยนหยินเหอขึ้นเป็นฮ่องเต้องค์ใหม่ ฮ่องเต้ตัวปลอมปกป้องไท่หยวน ทั้งๆที่ไท่หยวนไม่ใช่แผ่นดินของเขา ฝูเหยาเองก็อยากรู้เหมือนกันว่า แท้จริงแล้วฮ่องเต้ตัวปลอม (จ่างซุนอู๋จี๋) คือใครกันแน่? ฝูเหยาและเสี่ยวซีฝูเหยาออกล่องเรือไปเรื่อยๆ ตามกระแสน้ำ เพราะทั้งคู่ยังไม่รู้ว่าจะไปไหน ติดตามชม จอมนางเหนือบัลลังก์ 16/06/62 Legend of Fuyao ทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.30 ฝูเหยา ตอนที่ 30