จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.29 วันที่ 15 มิ.ย. 62 ตอนที่ 29

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.29 Legend of Fuyao ตอนที่ 29 วันที่ 15 มิถุนายน 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.29 วันที่ 15 มิถุนายน 2562 Legend of Fuyao

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.29

ฉีเจิ้นวางแผนก่อกบถในวันอภิเษกสมรส ฮ่องเต้รู้ทันและเตรียมรับมือ ฮ่องเต้บอกฝูเหยาให้รีบมาที่ท้องพระโรงเพื่อทำพิธีให้เร็วขึ้น ฉีเจิ้นถ่วงเวลา อ้างว่าฮ่องเต้ไม่ใช่สายเลือดของราชวงศ์เซียนหยวน ฉีเจิ้นพาเซียวหยวนหมิง รัชทายาทราชวงศ์เซียนหยวนตัวจริงเข้ามาและให้แสดงวิชาควบคุมวารี ฮ่องเต้เลยให้ฮองเฮาแสดงพลังควบคุมน้ำให้ดู (จริงๆแล้วเหยี่ยนหยินเหอ ใช้วิชาควบคุมวารีอยู่ข้างหลัง) ฉีเจิ้นแก้ตัวว่าตัวเองเข้าใจผิด ฮ่องเต้และฝูเหยากำลังจะทำพิธีต่อ ฉีเจิ้นส่งซิกบอกฝูเหยาให้ลงมือสังหารฮ่องเต้ ทหารวิ่งมารายงานว่ามีกองทัพ… บุกเข้ามา แม่ทัพเข้ามาบอกว่าฉีเจิ้นก่อกบถ ฉีเจิ้นแสดงตัวเป็นกบถ ฆ่าแม่ทัพต่อหน้าทุกคน ฉีเจิ้นได้ตรานำกองทัพ ฝูเหยาแกล้งเอามีดจ่อคอฮ่องเต้ตามแผนฉีเจิ้น เพื่อหลอกฉีเจิ้น ฝูเหยาบอกความจริงกับฉีเจิ้นว่าตัวเองคือใครและฟันฉีเจิ้นจนเสื้อขาด ฉีเจิ้นใช้ตรานำกองทัพสั่งทหารจับฮ่องเต้ ปรากฎว่าตรานำกองทัพเป็นของปลอม ของจริงอยู่กับฮ่องเต้

.

ในขณะที่กำลังทหารทั้งสองฝ่ายกำลังต่อสู้กัน เหยี่ยนหยินเหอแอบหลบไปสะกัด กองทัพเทียนชาที่มาสนับสนุนฉีเจิ้น เหยี่ยนหยินเหอมาที่คุมกองกำลัง และสั่งปิดประตูเมือง เหยี่ยนหยินเหออ้างว่าเป็นคำสั่งของฉีเจิ้น สั่งทหารระดมยิงธนูใส่กองทัพของเทียนชาแทน .. ฉีหยุนฟื้นขึ้นมาในห้องลับของจงเย่ จงเย่เล่านิทานเพื่อนข้างบ้านตอนจบให้ฟัง และบอกว่าตัวเองคือพี่ชายข้างบ้านคนนั้น ฉีหยุนร้องไห้ด้วยความดีใจ แต่จงเย่บอกว่าฉีเจิ้นพ่อของนางคือศัตรูของตน และตอนนี้ฉีเจิ้นกำลังนำทัพสี่แสนคนเข้าวังเพื่อก่อกบถ เพราะอยากเป็นฮ่องเต้ ฉีหยุนร้องไห้ และรับความจริงไม่ได้ .. กองทัพเมืองเทียนฉวนเพิ่งมาถึง และรู้ว่าแม่ทัพชีผิงจินและจางเหอเหนียนเข้ารวมมือกับฮ่องเต้ ฉีเจิ้นแทบไม่มีโอกาสชนะ องค์ชายใหญ่จางชุนผิงเทฉีเจิ้นกลางทาง และสั่งให้ถอยทัพ

ขุนนางในวังถูกฆ่าตายจนเกือบหมด ฝูเหยาและฮ่องเต้ แท็กทีมสู้กับฉีเจิ้น ฝูเหยาพลาดท่าถูกจับเป็นตัวประกัน ฉีเจิ้นสั่งฮ่องเต้ให้ยอมแพ้และสละบัญลังก์ ฮ่องเต้แทงตัวเอง ฝูเหยาฮึดสู้ฉีเจิ้น ฉีเจิ้นหนีไปได้และไปพบเหยี่ยนหยินเหอที่จุดนัดพบ ฉีเจิ้นกำลังจะหนีไปรวบรวมทัพเมืองกันโจว ทหารในวังตามมาจับตัวฉีเจิ้น ฉีเจิ้นรู้ว่าเหยี่ยนหยินเหอเป็นไส้ศึก จงเย่ปรากฎตัวขึ้น และบอกว่าเขาคือลูกชายรัชทายาทเหวินอี้ ฉีเจิ้นช็อค จงเย่ชี้ไปที่เหยี่ยนหยินเหอและบอกว่าเป็นองค์ชายรอง จงเย่จะฆ่าฉีเจิ้น และบอกให้เหยี่ยนหยินเหอเป็นคนจัดการ .. ที่ด้านหน้าพระราชวัง ศพทหารและขุนนางนอนตายเกลื่อนกลาด หญิงบ้ามาตามฝูเหยาเพราะคิดว่าเป็นลูกสาว ฮ่องเต้ได้โอกาสหลอกถามความจริง และบอกว่าฝูเหยาไม่ใช่ลูกของนาง ฮ่องเต้ถามว่าเหตุการณ์วันนี้ เหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เทียนฉวนในอดีตเลยใช่ไหม? หญิงบ้านึกถึงอดีตและเริ่มสติแตก ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 15/06/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.29 ฝูเหยา ตอนที่ 29