จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.28 วันที่ 9 มิ.ย. 62 ตอนที่ 28

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.28 Legend of Fuyao ตอนที่ 28 วันที่ 9 มิถุนายน 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.28 วันที่ 9 มิถุนายน 2562 Legend of Fuyao

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.28

ฉีเจิ้นนัดพบจางชุนผิง องค์ชายใหญ่แห่งแคว้นเทียนฉวน และบอกแผนก่อกบฎในวันอภิเษกสมรส ฉีเจิ้นบอกว่าตนจะถือโอกาสกำจัดขุนนางที่ไม่เห็นด้วยกับตน จางชุนผิงยอมรับข้อตกลงของฉีเจิ้นและจะยกกองกำลังมาช่วย .. ก่อนวันอภิเษกสมรสหนึ่งวัน ฮ่องเต้ไม่ค่อยกระตือร้นแต่ทำตามหน้าที่ เจียงเฟิงถามว่าคิดดีแล้วเหรอที่จะเข้าอภิเษกสมรสและแต่งตั้งให้ถังจือหรงเป็นฮองเฮา เพราะถังจือหรงสามารถทรยศต่อทุกคน เวลาเดียวกัน ถังจือหรงอาบน้ำบำรุงผิวเตรียมตัวเข้าพิธี ถังจือหรงยืนดูชุดแต่งงานด้วยความปลาบปลื้มใจ แต่จู่ๆก็มีคนลอบสังหารถังจือหรง ฮ่องเต้บอกเจียงเฟิงให้ไปสืบว่าเป็นฝีมือของใคร ฮ่องเต้รู้ว่าฝูเหยาหายตัวไปก็รู้ว่าถึงเวลาที่ฉีเจิ้้นจะลงมือ

.

ฉีเจิ้นให้คนไปลักพาตัวฝูเหยามาที่ห้องลับของตน ฝูเหยาตื่นขึ้นมาเห็นชุดเจ้าสาวและเครื่องประดับของฮองเฮาไท่หยวน ฉีเจิ้นบอกฝูเหยาให้เตรียมตัวเข้าพิธีอภิเษกสมรส ฉีเจิ้นบอกจะให้ฝูเหยาเป็นมีดที่ตัวเองวางไว้ข้างๆฮ่องเต้ .. เหล่าขุนนางรู้ว่าถังจือหรงตายไปแล้ว ก็เสนอชื่อฮองเฮาองค์ใหม่คือ หยูเหวินซี (ฝูเหยา) ฮ่องเต้แกล้งเป็นหงุดหงิด ไม่อยากแต่งงานกับฝูเหยา อ้างว่าว่าฉีเจิ้นอยู่เบื้องหลังการตายของถังจือหรง .. ฝูเหยาหาทางบอกฮ่องเต้ แต่ถูกฉีเจิ้นสั่งทหารเฝ้าไว้จนกระดิกตัวไปไหนไม่ได้ ฝูเหยาเรียกหาหยวนเป่าแต่หยวนเป่ามาหาไม่ได้ ฉีเจิ้นเอาของขวัญไปให้ฮ่องเต้ ฮ่องเต้ให้ของขวัญว่าที่พ่อตาเป็นแผ่นป้ายที่เขียนว่า “ภักดีต่อบ้านเมือง” เหยี่ยนหยินเหอเริ่มจะทนไม่ไหวกับความโหดร้ายของฉีเจิ้น เมื่อรู้ว่าฉีเจิ้นมีแผนฆ่าขุนนาง

.

วันอภิเษกสมรส กองกำลังทหารของจางชุนผิงดักซุ่มรอเวลาที่นอกเมือง ขบวนของของฮองเฮากำลังเคลื่อนไปอย่างช้าๆ และทำพิธีการไปตลอดทาง หยวนเปาแอบเอาจดหมายมาให้ฝูเหยา ฮ่องเต้บอกฝูเหยาให้รีบตามหยวนเปาไป ฝูเหยาลงมาจากเกี้ยวและบอกให้เร่งทำพิธีให้เร็วที่สุด แม่สื่อและขบวนเสด็จรีบวิ่งตามฝูเหยาที่วิ่งนำหน้าไปก่อน ทุกคนคิดว่าฝูเหยาใจร้อนอยากเป็นฮองเฮา .. ที่ท้องพระโรง ฮ่องเต้มาถึงและบอกให้เริ่มพิธีได้ ฉีเจิ้นรีบมาห้าม อ้างว่าจะเริ่มพิธีไม่ได้เพราะฮองเฮายังมาไม่ถึง ฝูเหยาวิ่งเข้ามาในท้องพระโรง ฉีเจิ้นพูดไม่ออกเพราะอีกสองชั่วยามจึงจะถึงเวลาก่อกบฎ ฉีเจิ้นบอกเหยี่ยนหยินเหอให้ไปพากองกำลังมาเดี๋ยวนี้ ส่วนตัวเองก็พยายามถ่วงเวลา ฉีเจิ้นบอกขุนนางทุกคนว่าคนที่ยืนอยู่ข้างบนไม่ใช่ฮ่องเต้ตัวจริง ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 09/06/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.28 ฝูเหยา ตอนที่ 28