จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.27 วันที่ 8 มิ.ย. 62 ตอนที่ 27

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.27 Legend of Fuyao ตอนที่ 27 วันที่ 8 มิถุนายน 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.27 วันที่ 8 มิถุนายน 2562 Legend of Fuyao

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.27

จงเย่แอบสับเปลี่ยนจดหมายให้แม่ทัพถังป๋อเหนียนพาทหารห้าหมื่นนายเข้าไปในเมืองหลวง แม่ทัพถังป๋อเหนียนได้รับจดหมายแต่ยังไม่แน่ใจ เหยี่ยนหยินเหอเดินทางมาพบถังป๋อเหนียน และบอกว่าฉีเจิ้นสั่งให้ตนมาบอกว่าถึงเวลาก่อกบฎแล้ว แม่ทัพถังป๋อเหนียนยกทัพเข้าไปในเมือง แต่ระหว่างทางมีคนมาสะกัดเอาไว้ แม่ทัพถังป๋อเหนียนถูกจับตัวไป ถังจือหรงหักหลังพ่อตัวเอง เปลี่ยนข้างมาอยู่กับฮ่องเต้เพื่อเอาตัวรอด ฮ่องเต้เลื่อนตำแหน่งให้นาง .. ฮ่องเต้ไม่ไปพบฝูเหยาหลายวันหลังจากที่โดนฝูเหยาต่อว่าเรื่องที่จะหลอกใช้ฝูเหยาไปถามความลับจากหญิงบ้า เจียงเฟิงเลียบเคียงถามเรื่องนี้ และบอกว่าฝูเหยาทำให้ฮ่องเต้ดูเป็นผู้คนมากขึ้น .. ฮ่องเต้แกล้งเรียกถังจือหรงมาเล่นดนตรีให้ฟัง เจียงเฟิงมาบอกข่าวว่าแม่ทัพถังป๋อเหนียนพาทหาร 50,000 นายเข้าเมืองหลวง แต่จู่ๆแม่ทัพถังป๋อเหนียนก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย สนมถังจือหรงตกใจจนทำสายเครื่องดนตรีขาด ฮ่องเต้บอกกับถังจือหรงว่าถ้าฉีเจิ้นจับพ่อของนางไปเกรงว่าแม้แต่ชีวิตของสนมถังก็อาจไม่รอด

เหยี่ยนหยินเหอและจงเย่เข้าไปหาแม่ทัพถังป๋อเหนียนถูกขังอยู่คุก จงเย่เปิดรอยสักมังกรน้ำให้ดู แม่ทัพถังป๋อเหนียนรู้ว่าจงเย่คือองค์ชายใหญ่ จงเย่บอกว่าเหยี่ยนหยินเหอคือองค์ชายรอง แม่ทัพถังป๋อเหนียนรู้ว่าบาปกรรมตามทัน ตัวเองเดินมาติดกับดักของจงเย่ จงเย่อยากรู้เรื่องที่องค์ชายเหวินอี่ ที่ถูกใส่ร้ายว่าเป็นกบฎ แม่ทัพถังป๋อเหนียนเล่าว่าฮ่องเต้เซียนหยวนเหรินเป็นคนอยู่เบื้องหลัง ฉีเจิ้นเป็นแค่ผู้บัญชาการ แต่ฉีเจิ้นฆ่าองค์ชายเหวินอี่เพราะอยากได้เกราะเกล็ดมังกร จงเย่โพล่งขึ้นมาว่าฉีเจิ้นอยากได้เกราะเกล็ดมังกรไปให้ฉีหยุน ลูกสาวสาวที่ป่วยหนัด จงเย่โยนยาพิษให้ถังป๋อเหนียน บอกว่าไม่อยากให้มือตัวเองต้องเปื้อนเลือด

.

ฮ่องเต้เรียกจางเหอเหนียนมาเข้าเฝ้าและให้ทหาร 50,000 นายมาอยู่กับจางเหอเหนียน ฮ่องเต้แกล้งบอกว่าตัวเองมีศัตรูอยู่รอบด้าน ไม่รู้ว่าจะมีใครก่อกบฎเมื่อไหร่ ดังนั้นตนคิดว่าจะสละราชบัลลังก์เพราะไม่ต้องการให้ใครหลายคนต้องเสียชีวิตเพราะเหตการณ์กบฎ จางเหอเหนียนรีบบอกว่าตัวเองมีกองกำลังหนึ่งแสนนาย ตนจะใช้กองกำลังนี้ปกป้องฮ่องเต้ แต่ฮ่องเต้เกรงว่าฉีเจิ้นจะยึดบัลลังก์เร็วๆนี้ เพราะฉีเจิ้นเริ่มแก่แล้ว ฮ่องเต้ให้ดูจดหมายนัดพบของฉีเจิ้นกับเทียนฉวน และบอกให้จางเหอเหนียนไปจัดการบางอย่าง .. ฉีเจิ้นแอบนัดพบกับ จางชุนผิง องค์ชายใหญ่แคว้นเทียนฉวน ฉีหยุนตามไปแอบฟัง ฉีเจิ้นบอกแผนการของตนที่จะลงมือในวันพิธีอภิเษกสมรส เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 08/06/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.27 ฝูเหยา ตอนที่ 27