จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.26 วันที่ 2 มิ.ย. 62 ตอนที่ 26

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.26 Legend of Fuyao ตอนที่ 26 วันที่ 2 มิถุนายน 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.26 วันที่ 2 มิถุนายน 2562 Legend of Fuyao

ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.26 ฝูเหยา ตอนที่ 26

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.26

ฝูเหยากลับไปที่ตำหนักสุ่ยเหลียงและเจอกับฮ่องเต้เซียนหยวนหมิงตัวจริง ฝูเหยาดีใจมาก ทั้งคู่เข้าไปนั่งคุยกันในตำหนัก ฮ่องเต้ไม่อยากให้ฝูเหยาอยู่ในวังเพราะกลัวได้รับอันตราย .. ถังจือหรงกลายเป็นคนโปรดของฮ่องเต้ มีคนเอาแวะเวียนเอาของกำนัลมาให้เพราะมั่นใจว่าถังจือหรงคือว่าที่ฮองเฮา ถังจือหรงนึกถึงตอนที่ฮ่องเต้เล่าความจริงให้ฟังว่าพ่อจะส่งน้องสาวมาลงแข่งชิงตำแหน่งฮองเฮา ถามฮ่องเต้ยังรู้เรื่องที่ครอบครัวของนางร่วมมือกับฉีเจิ้น ฮ่องเต้เป็นคนบอกถังจือหรงให้เชื่อฟังตน เกาฝูรั่วเสียใจจนจะผูกคอตายเพราะฮ่องเต้เรียกหาแต่ถังจือหรง และไม่เคยโปรดปราณนาง แม่ทัพชีผิงจินเลยไปโวยวายกับฉีเจิ้น

.

ที่จวนฉีเจิ้น ฉีหยุนเชิญจงเย่มากินข้าวเพื่อตอบแทนช่วยรักษานาง ที่จริงฉีหยุนต้องการพิสูจน์ว่าจงเย่ คือคุณชายข้างบ้านที่ตนหลงรักหรือเปล่า ฉีหยุนเล่าเรื่องพี่ชายข้างบ้านกับตัวเองตอนเด็กๆ เหยี่ยนหยินเหอเลยรู้ว่าคนที่อยู่ในใจของฉีหยุนคือพี่ชายของตัวเอง ฉีหยุนใส่ใบเจ็ดประจายที่จงเย่มีอาการแพ้ตอนเด็กๆลงไปในอาหาร เพื่อจะดูอาการว่าจะเกิดลมพิษขึ้น ตามตัวหรือไม่ จงเย่รู้อยู่แก่ใจแต่ยอมกิน จงเย่กินอาหารเสร็จและยังไม่แสดงอาการ จงเย่ขอตัวกลับ ฉีหยุนเข้าไปเกาะแขนไม่ยอมให้กลับ จงเย่และเหยี่ยนหยินเหอช่วยกันห้ามว่าทำแบบนี้ไม่เหมาะ ในที่สุดจงเย่เปิดแขนเสื้อให้ดูว่าตัวเองไม่มีอาการลมพิษ ฉีหยุนร้องไห้คิดว่าองค์ชายเย่ตายไปแล้วจริงๆ

.

จงเย่กลับถึงห้องก็รีบเดินลมปราณรักษาอาการผื่นแดงที่แขน เหยี่ยนหยินเหอมาหาจงเย่ที่เรือน แล้วคุกเข่าพร้อมกับเรียกจงเย่ว่าพี่ชาย ขอร้องจงเย่ว่าอย่างใจฉีหยุนเป็นเครื่องมือในการแก้แค้น จงเย่เจ็บปวดที่น้องชายยอมเรียกตัวเองว่าพี่ เพื่อช่วยลูกสาวของศัตรู จงเย่เล่าเหตุการณ์คืนนั้นให้ฟังว่าตัวเองต้องแกล้งตาย ถูกโยนไปกองรอมกับศพ จากนั้นถูกนำไปฝังทั้งเป็น ทำให้ตนเห็นภาพทุกอย่าง ส่วนเหยี่ยนหยินเหอที่ถูกซ่อนในห่อผ้าเลยไม่เห็นพ่อแม่ถูกฆ่าเหมือนที่ตนเห็น จงเย่บอกว่าเหยี่ยนหยินเหอถูกฉีเจิ้นหลอกใช้ ฉีเจิ้นไม่มีวันยอมให้ลูกสาวมาแต่งงานกับเขาแน่นอน เหยี่ยนหยินเหอได้แต่ร้องไห้บอกว่าตัวเองไม่รู้ จ่งเยยืนยันว่าฉีเจิ้นต้องชดใชด้วยชีวิต รุ่งเช้า จงเย่อ้างว่าจะออกไปหายามารักษาฉีหยุน ฉีเจิ้นส่งเหยี่ยนหยินเหอไปเป็นเพื่อ

.

ตกกลางคืน ฮ่องเต้เรียกฝูเหยามาคุย ฮ่องเต้ให้ใบไม้ฉวนหลิงที่สามารถดูดซับความคิดใจคนได้ ให้ฝูเหยาเอาใบไม้นี้ไปใช้หลอกถามองค์หญิงจาง (หญิงบ้า) เรื่องเกี่ยวกับตอนที่นางอยู่ที่เทียนฉวน ทำไมนางถึงโดนปลดจากตำแหน่ง นางแยกทางกับเต๋ออ๋องเพราะอะไร มีเรื่องอะไรที่นางไม่อาจพูดได้ ฝูเหยาปฎิเสธเพราะไม่สามารถหักหลังความไว้ใจองค์หญิงจางได้ อีกอย่างองค์หญิงจางที่ต้องรับทุกข์มามากพอแล้ว .. จงเย่ไปแอบเปลี่ยนจดหมายที่ส่งไปให้แม่ทัพถังป่อเหนียน แม่ทัพถังป่อเหนียนคิดว่าเป็นจดหมายจากฉีเจิ้น พอได้รับจดหมายก็รีบเข้าวังทันที เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 02/06/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Video: จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.26