จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.25 วันที่ 1 มิ.ย. 62 ตอนที่ 25

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.25 Legend of Fuyao ตอนที่ 25 วันที่ 1 มิถุนายน 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.25 วันที่ 1 มิถุนายน 2562 Legend of Fuyao

ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.25 ฝูเหยา ตอนที่ 25

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ ตอนที่ 25

ฉีเจิ้นให้เหยี่ยนหยินเหอไปตามจงเย่รักษาฉีหยุน จงเย่นึกถึงเรื่องที่เคยคุยกับฮ่องเต้ว่าฉียุนมีอาการผิดปรกติมาตั้งแต่เกิด ที่จริงนางควรจะตายไปแล้วเว้นแต่ว่าต้องใส่ชุดเกราะมังกรต้านไอเย็น หมอเย่แอบเปิดเสื้อดูก็เห็นว่าฉีหยุนใส่ชุดเกราะมังกรอย่างที่ตัวเองสงสัย แต่ถ้ากระชากเสื้อเกราะออกมา ฉีหยุนก็ต้องตาย จงเย่คิดว่าน่าจะมีวิธีที่ดีกว่านั้น ฉีหยุนตื่นขึ้นมาได้ยินเสียงขลุ่ยของจงเย่ และจำได้ว่าเขาคือองค์ชายเย่ที่ตัวเองหลงรักมาตั้งแต่เด็ก ฉีหยุนถามจงเย่ว่าเขาเหมือนเพื่อนของเธอตอนเด็กๆ แต่จงเย่ปฏิเสธ อ้างว่านางกำลังป่วยเลยเข้าใจผิด

.

ฝูเหยารู้ตื่นขึ้นมาที่ตำหนักเย็น หญิงคิดเอาเองว่าฝูเหยาคือลูกสาวของนาง และคอยดูแลฝูเหยาเหมือนลูก แต่พอฝูเหยาถามถึงสามีของนาง นางก็คลุ้มคลั่งอาละลวาด ฝูเหยาเริ่มผูกพันกับนาง เสี่ยวฉีปลอมตัวเป็นสาวใช้มาหาฝูเหยา ฉีเจิ้นรู้ว่าฮ่องเต้จะเสด็จไปทำพิธีบวงสรวงบรรพชนที่นอกเมืองเลยส่งคนไปรับตัวฝูเหยาให้ไปหาที่จวน ฝูเหยาอ้างว่าตัวเองไปไม่ได้เพราะถูกลงโทษ คนของฉีเจิ้นบอกว่าฮ่องเต้ไม่อยู่ ฝูเหยาจำใจไปพบฉีเจิ้น แต่แกล้งถ่วงเวลาว่าต้องแต่งตัวนานหน่อย

.

ที่ฉางหยวน ฮ่องเต้เซียนหยวนหมิงกำลังจะทำพิธีบวงสรวงน้ำ ฉีเจิ้นไม่ได้ไปร่วมพิธีโดยอ้างว่าป่วย ฮ่องเต้รู้ว่าฉีเจิ้นต้องมีแผนร้ายอะไรซักอย่าง ฮ่องเต้แกล้งทำเป็นโวยวายเมื่อรู้ว่าต้องค้างที่นั่นหนึ่งคืน ถังจือหรงตามไปรับใช้ฮ่องเต้ เสี่ยวฉีปลอมตัวเป็นสาวใช้ไปบอกข่าวฮ่องเต้ว่าฉีเจิ้นเรียกฝูเหยาไปพบ ฮ่องเต้เป็นห่วงฝูเหยาขึ้นมาทันที ฮ่องเต้ทำเป็นเรียกสนมถังจือหรงเข้าไปหา พออยู่กันตามลำพัง ถังจือหรงก็อ้อนขอถวายงานฮ่องเต้ แต่ฮ่องเต้เอามีออกมาจี้ และบอกว่าตนรู้เรื่องที่ถังจือหรงร่วมมือกับฉีเจิ้น ถังจือหรงตกใจจนหน้าซีด ฮ่องเต้ขู่ว่าถ้าฉีเจิ้นชนะและตนตายไป ถังจือหรงในฐานะต้องถูกขังกุ้ยฟูเหรินตลอดชีวิต ฮ่องเต้เกลี้ยกล่อมให้ถังจื่อหรงเชื่อฟังตน คืนนั้นถังจือหรงแกล้งทำเป็นร้องเพลงกล่อมฮ่องเต้ ส่วนฮ่องเต้แอบขี่ม้ากลับไปหาฝูเหยา

.

ฉีเจิ้นลองใจฝูเหยา แกล้งบอกว่าฮ่องเต้ขี่ม้ากลับมาหา ตอนนี้กำลังรออยู่ที่ห้องน้ำชา ฉีเจิ้นสั่งให้ฝูเหยาฆ่าฮ่องเต้เพื่อพิสูจน์ความภักดี ฝูเหยาออกไปพบ พอสังเกตเห็นว่าไม่ใช่ฮ่องเต้ตัวจริงเลยกล้าแทงจนตายตามคำสั่งของฉีเจิ้น หลังจากนั้นแกล้งฟูมฟาย เล่นละครตบตาฉีเจิ้นว่าตัวเองกลัวมากที่ฆ่าคนตาย แต่ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อพ่อบุญธรรม ฉีเจิ้นกลับมาเชื่อใจฝูเหยาและส่งกลับเข้าวัง ฝูเหยากลับมาถึงตำหนักและได้เจอฮ่องเต้เซียนหยวนหมิง ฝูเหยาดีใจมาก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 01/06/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Video: จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.25