จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.20 วันที่ 12 พ.ค. 62 ตอนที่ 20

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.20 Legend of Fuyao ตอนที่ 20 วันที่ 12 พฤษภาคม 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.20 วันที่ 12 พฤษภาคม 2562 Legend of Fuyao

legendof fuyao

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.20 พ่อบ้านซูบอกว่าความจริงว่า องค์รัชทายาทรู้ตัวว่ากำลังจะโดนเล่นงานเลยวางแผนให้พ่อบ้านทำตัวเป็นไส้ศึก และที่ตัวเองมีชีวิตอยู่ทุกวันนี้เพื่อรอบอกความ ไม่อยากให้องค์ชายเหยี่ยนหยินเหออยู่ข้างคนที่ฆ่าล้างตระกูลของตัวเอง เหยี่ยนหยินเหอเริ่มแค้นใจฉีเจิ้น

.

ที่จริงการคัดเลือกสนมเป็นแผนของฮ่องเต้ที่จะทำให้พันธมิตรของฉีเจิ้นให้ผิดใจกัน หลังจาก ถังจื่อหรง (ลูกสาวแม้ทัพถังป่อเหนียน) ได้เป็นกุ้ยฟูเหริน แม่ทัพถังป่อเหนียนก็ส่งลูกน้องมาคารวะฉีเจิ้นแทน แม่ทัพคิดหาทางส่ง รั่วเอ๋อร์ ลูกสาวแท้ๆเข้าวัง ฉีเจิ้นส่งเหยี่ยนหยินเหอไปรับลูกสาวของตนกลับบ้าน เหยี่ยนหยินเหอแสดงอาการหลงรักรั่วเอ๋อร์จนฉีเจิ้นดูออก นางสนมที่เลือกเข้าไปในวังหลังเริ่มทะเลาะกันระหว่างถังจือหรง และ เกาฝูรั่ว (ลูกสาวแม่ทัพชีผิงจิน) ที่ได้ตำแหน่งกุ้ยฟูหรินแต่ไม่ได้ตำหนัก

.

ถังจือหรงเข้าไปร้องเพลงให้ฮ่องเต้ฟัง ฮ่องเต้พอใจและถามว่าอยากได้อะไรเป็นรางวัล ถังจือหรงจะขออยู่ปรนนิบัติฮ่องเต้ แต่หัวหน้าขันทีบอกว่าฮ่องเต้ยังไม่มีฮองเฮา ถ้าอยู่กับถังจื่อหรงสองต่อสองกลางดึกจะถูกครหา ฮ่องเต้เลยให้ถังจื่อหรงมาบีบนวดที่สระน้ำแทน เวลาเดียวกัน ฝูเหยาปลอมตัวเป็นขันเพื่อขโมยหยกดูดวิญญาณของฮ่องเต้ ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 12/05/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Video: จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.20