จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.19 วันที่ 11 พ.ค. 62 ตอนที่ 19

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.19 Legend of Fuyao ตอนที่ 19 วันที่ 11 พฤษภาคม 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.19 วันที่ 11 พฤษภาคม 2562 Legend of Fuyao

legendof fuyao

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ ตอนที่ 19

ความเดิมเมื่อตอนที่ จ้านเป๋ยเหย่ลักตัวฝูเหยามาสอบถามเรื่องที่จะเข้าไปอยู่ในวัง ฮ่องเต้ฉวนหยวนหมิงได้ข่าวว่าอี้เหวินซื่อ (ฝูเหยา) หายไปจากจวน เลยเรียกฉีเจิ้นไปสอบถาม ฮ่องเต้แกล้งพูดกดดันว่าฉีเจิ้นอาจจะเสียดายไม่อยากให้คนของตนเข้ามาเป็นนางใน ฉีเจิ้นขอเวลาออกตามหา ฮ่องเต้แต่งจางเหอเหนียนขึ้นมาทำคดีนี้และเพิ่มกองกำลังให้ ฉีเจิ้นพยายามคัดค้านแต่ไม่สำเร็จ ฉีเจิ้นโมโหที่ฮ่องเต้ตั้งจางเหอเหนียนมาคานอำนาจตน ฝูเหยาแกล้งทำเป็นจมน้ำอยู่ที่ทะเลสาป มีคนพบตัวฝูเหยาและส่งเข้าวัง ฮ่องเต้แกล้งหยิกแก้ม

.

เหยี่ยนหยินเหอไปที่เรือนของจงเย่ และขอให้เปิดเสื้อให้ดู เมื่อเห็นบาดแผลที่ถูกยิง ก็จะฆ่าจงเย่ จงเย่บอกความจริงว่าเหยี่ยนหยินเหอคือน้องชายของตน เขาเป็นลูกของรัชทายาทเหวินอี้ ฉีเจิ้นใส่ร้ายรัชทายาทเหวินอี้ จนถูกฆ่าล้างตระกูล ตอนนี้มีรัชทายาทเหลืออยู่ 2 คน คือตนกับน้องชาย จงเย่เปิดรอยสักมังกรที่บ่าให้ดู เหยี่ยนหยินเหอช็อคเพราะตัวเองก็มีรอยสักแบบเดียวกัน เหยี่ยนหยินเหอรับความจริงไม่ได้ เมื่อรู้ว่าฉีเจิ้นคือคนที่ฆ่าพ่อแม่ของตน

.

จงเย่ไปตรวจดูอาการของฝูเหยาที่ในวัง จงเย่ตรวจชีพจรแล้วพบว่าฝูเหยามีชีพจรที่แปลกประหลาด จงเย่เลยให้ยาไว้พกติดตัว .. ถึงวันคัดเลือกนางสนม ฮ่องเต้ฉวนหยวนหมิงแกล้งบอกฉีเจิ้นเป็นคนเลือกให้ แต่แล้วการเลือกสนมต้องเป็โมฆะ และทำการเลือกใหม่ โดยวิธีหมุนจานหยก ถ้าจานชี้ไปที่ใคร คนนั้นจะได้เข้าวัง ฉีเจิ้นทักท้วงว่าไม่ควรทำอะไรเล่นๆแบบนี้ สาวงามเจ้าอารมณ์คนหนึ่งไม่พอใจฝูเหยา สุดท้ายก็ไม่ได้ตำแหน่ง .. ฉีเจิ้นดีใจที่ฝูเหยาได้ตำแหน่งสนมซู การแต่งตั้งสนมเลือกได้แค่ 3 คนและยังเหลืออีกหนึ่งตำแหน่ง  เหยี่ยนหยินไปตามหาพ่อบ้านซู เพื่อถามความจริง พ่อบ้านซูยืนยันว่าจงเย่พูดเรื่องจริง พ่อบ้านซูบอกว่าองค์รัชทายาทเหวินอี้สั่งให้ตนปกป้องชีวิตคุณชายทั้งสองคน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 11/05/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Video: จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.19