จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.13 วันที่ 13 เม.ย. 62 ตอนที่ 13

ดูย้อนหลัง ซีรีส์จีน จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.13 Legend of Fuyao ตอนที่ 13 วันที่ 13 เมษายน 2562 เรื่องย่อ ฝูเหยา จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ ตอนที่ 13

เผยหยวนแอบขโมยป้ายของอ๋องฉีเจิ้น พาทหารมาจับล้อมจับฝูเหยา ฝูเหยาใช้แผ่นไม้บังลูกธนู เพื่อให้ทาสในห้องขังหนีไป เผยหยวนใช้ลูกธนูพิเศษยิงทะลุแผ่นไม้ ฝูเหยาถูกยิงที่กลางหลังและล้มลง เผยหยวนใส่ทหารให้เข้าไปจับตัวฝูเหยา ฝูเหยาสู้กับทหาร แล้วบุกไปเผชิญหน้ากัน เผยหยวนแอบควักลูกดอกอาบยาพิษออกมา จ่างซุนอู๋จีเห็นเผยหยวนกำลังจะซัดใส่ฝูเหยา รีบกระโดดมาขวางตรงกลาง ฝูเหยาแทงจ่างซุนอู๋จี๋โดยไม่ตั้งใจ

.

จ่างซุนอู๋จี๋แกล้งเข้าข้างเผยหยวน บอกว่าตัวเองไม่ชอบขี้หน้าฝูเหยาตั้งแต่อยู่สำนักเสวียนหยวน และเอาตัวฝูเหยาไปชำระหนี้แค้น ฝูเหยาเข้าใจผิดจ่างซุนอู๋จี๋ ตอนแรกเผยหยวนจะเอาตัวฝูเหยาไปกรีดหน้า แต่ตอนหลังเกิดหลงคารม คิดว่าจ่างซุนอู๋จี๋จะเอาฝูเหยาไปแก้แค้น จ่างซุนอู๋จี๋สั่งองค์รักษ์ เจียนเฟิง ให้รีบพาฝูหยาไป จ่างซุนอู๋จี๋เป็นห่วงฝูเหยามาก แต่ถ้าฝูเหยาอยู่กับตัวเองก็จะเป็นอันตราย จ่างซุนอู๋จี๋อุ้มฝูเหยาไปให้แม่ทัพเป๋ยเย่พาไปรักษาตัว

.

แม่ทัพเป๋ยเย่แปลกใจที่จ่างซุนอู๋จี๋เรียกตนว่าองค์ชายหลี่ องค์หญิงหย่าหลานจูช่วยดูแลฝูเหยา แม่ทัพเป๋ยเย่รู้สึกผิดและเป็นห่วงฝูเหยา ฝูเหยาฟื้นขึ้นมาและรู้ว่าแม่ทัพเป๋ยเย่รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเสี่ยวซีไม่ได้เป็นคนขโมยกระดิ่งจักรวาล แต่เสี่ยวซีคงเห็นอะไรบางอย่างเลยถูกจับตัวไป องค์หญิงหย่าหลานจูชื่นชมฝูเหยาที่กล้าหาญ แม่ทัพเป๋ยเย่เล่าเรื่องกระดิ่งจักรวาลให้ฟัง ฝูเหยาเป็นห่วงเสี่ยวซีมากกว่าเดิม .. หมอเหย่วรักษาบาดแผลให้จ่างซุนอู๋จี๋ หมอเหย่วพูดกับเจียนเฟิงว่า ความรักคงทำให้จ่างซุนอู๋จี๋บ้าไปแล้ว เพราะจู่ๆก็กระโดดเข้าไปขวางทางดาบแบบนั้น

legendof fuyao

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.13 วันที่ 13 เมษายน 2562 Legend of Fuyao

ไท่หยวนจะมีพิธีแต่งตั้งองค์รัชทายาท อํามาตย์จางเฮ่อเหนียนสนับสนุน เซียนหยวนฮุย ขึ้นเป็นองค์รัชทายาท (ผู้หญิงปลอมตัวมา) ความวุ่นวายในโรงทาส ทำให้อ๋องฉีเจิ้นถูกยึดป้ายเพราะนำกองทหารไปใช้ในเรื่องส่วนตัว อ๋องฉีเจิ้นตบหน้าเผยหยวนที่ทำให้แผนของตนพัง ลูกบุญธรรมรายงานอ๋องฉีเจิ้นว่าจ่างซุนอู๋จี๋ปรากฎตัว แม่ทัพเป๋ยเย่คิดว่ากระดิ่งจักรวาลกับเสี่ยวซีอาจอยู่ที่บ้านอ๋องฉีเจิ้น ฝูเหยาและองค์หญิงหย่าหลานจูปลอมตัวเข้าไปสืบเรื่องกระดิ่งจักรวาล

.

ฝูเหยาปลอมตัวเป็น อวี้เหวินซี (ญาติห่างๆของอ๋องฉีเจิ้น) สาวใช้ของเผยหยวนรู้สึกคุ้นๆหน้า แต่ปานแดงอยู่บนใบหน้าทำให้เผยหยวนเห็นฝูเหยาในใบหน้าของคนอื่น ต้องดูในกระจกถึงจะเห็นใบหน้าที่แท้จริง แต่วิชาแปลงโฉมอยู่ได้นานเพียง 5 วัน จ่างซุนอู๋จี๋ตามไปแอบดูฝูเหยาแล้วยิ้มอยู่คนเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 13/04/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Video: จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.13