จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.10 วันที่ 31 มี.ค. 62 ตอนที่ 10

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.10 Legend of Fuyao ตอนที่ 10 วันที่ 31 มีนาคม 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ ตอนที่ 10

ฮ่องเต้ป่วยหนัก มีองค์ชายคนหนึ่งมาอ้างตัวว่าตัวเองเป็นองค์รัชทายาช และมีวิชาควบคุมวารีของตระกูลฉวนหยวน หลังจากเข้าพบฮ่องเต้ ตรวจสอบแผนผังเชื้อพระวงศ์แล้วพบว่าเป็นเชื้อพระวงศ์ขององค์รัชกาลก่อน แต่มีแม่เป็นเพียงสาวใช้เลยไม่มีชื่ออยู่ในแผนผัง อ๋องฉีเจิ้นรู้ข่าวก็โกรธ เพราะตนเคยสั่งไปแล้วให้กำจัดสายทายาทของตระกูลเซียนหยวนให้หมดทุกคน (ยกเว้นจ่างซุนอู๋จี๋ที่อ๋องฉีเจิ้นจะเก็บไว้เป็นหุ่นเชิด) ฉีเจิ้นรีบไปทดสอบปรากฏว่าสามารถหยุดฝนได้จริงๆ อ๋องฉีเจิ้นช็อก ที่จู่ๆก็มีองค์รัชทายาทเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคน

.

ฝูเหยา แม่ทัพเป๋ยเย่และกองทัพกำลังจะข้ามสะพานไปยังเมืองคุนจิง แต่จู่ๆมีฝนตกลงมาอย่างหนัก แม่ทัพเป๋ยเย่ตกลงไปในน้ำแต่ฝูเหยาช่วยชีวิตเอาไว้ ในขณะที่ทหารกำลังจะช่วยผายปอดให้แม่ทัพเป๋ยเย่ องค์หญิงหย่าหลานจูปรากฎตัวขึ้น และบอกว่าตัวเองจะเป็นคนผายปอดให้ ในขณะที่นางกำลังจะก้มลงจูบปาก แม่ทัพเป๋ยเย่ฟื้นขึ้นมาแล้ววิ่งหนีไป

legendof fuyao

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.10 วันที่ 31 มีนาคม 2562 Legend of Fuyao

ฝูเหยาเข้าไปอยู่ในเมือง แม่ทัพเป๋ยเย่มอบทองคำ 1 ถุงเป็นการตอบแทน ถึงแม้จะเป็นผู้มีพระคุณ แต่ฝูเหยาก็ยังไปไหนไม่ได้ เนื่องจากยังหากระดิ่งซับจักวาลไม่เจอต้องสืบสวนเรื่องนี้ก่อน แต่ฝูเหยาต้องการไปตามหาเสี่ยวซี ฝูเหยาไปถามเหตุผลแม่ทัพเป๋ยเย่ แต่แม่ทัพไม่ออกมาคุยด้วย องค์หญิงหย่าหลานจูมาตามตื้อจ้านเป๋ยเหย่ถึงตำหนัก และเจอกับฝูเหยา ซึ่งฐานะที่แท้จริงของแม่ทัพเป๋ยเย่คือจ้านเป๋ยเหย่ องค์ชายห้าแห่งเถียนเหยียน ฝูเหยาพยายามออกจากเมืองแต่ไม่มีป้ายผ่านเมือง

.

ตกดึก ฝูเหยาแอบเข้าไปขโมยป้ายผ่านเมืองในห้องจ้านเป๋ยเหย่ แต่ถูกจับได้ ฝูเหยาถูกจ้านเป๋ยเหย่มัดติดกับเสา รุ่งเช้าองค์หญิงหย่าหลานจูมาดักรอจ้านเป๋ยเหย่แล้วเจอฝูเหยาอีก ฝูเหยาท้าพนันจ้านเป๋ยเหย่ แต่ฝูเหยาโกงเลยเป็นฝ่ายชนะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 31/03/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Video: จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.10