จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.8 วันที่ 24 มี.ค. 62 ตอนที่ 8

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.8 Legend of Fuyao ตอนที่ 8 วันที่ 24 มีนาคม 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ ตอนที่ 8

อ๋องฉีเจิ้น สั่งให้จับจ่างซุนอู๋จี๋ไปขังไว้จนกว่าจะถึงคืนพระจันทร์สีเลือด องค์รักษ์ที่เป็นสายไปบอกจ่างซุนอู๋จี๋ ทำให้เขารู้ตัวและหนีไปได้ อ๋องฉีเจิ้นตามไปค้นที่บ้านหมอเทวดา จ่างซุนอู๋จี๋และฝูเหยาไปซ่อนตัวอยู่นอกบ้าน หมอเทวดาวางยาพิษไว้ทั่วบ้าน อ๋องฉีเจิ้นและลูกน้องโดนยาพิษเลยต้องรีบกลับไป

.

จ่างซุนอู๋จี๋บอกว่าคืนวันพรุ่งนี้เขาจะหนีออกไปจากเขาเสวียนหยวน ถ้าฝูเหยาอยากหนีก็ให้มาเจอกัน แต่ร่างกายของบอบช้ำเขาเลยถ่ายพลังให้ เผื่ออยากทำอะไรก่อนที่จะหนีไป ฝูเหยาไปไหว้หลุมศพลุงโจว และแก้แค้นเผยหยวน ทางด้านศิษย์พี่ พอได้ข่าวว่าฝูเหยาตกเขาก็เศร้าโศกเสียใจ และไม่อยากแต่งงานกับเผยหยวนที่ใจคอโหดเหี้ยม ภายนอกแกล้งทำเป็นอ่อนหวาน แต่เจ้าสำนักบอกว่าเพราะนางเป็นหญิงสูงศักดิ์เลยเป็นแบบนี้

.

เผยหยวนทำอาหารมาเอาใจศิษย์พี่ แต่ศิษย์พี่ไม่ยอมกินและถามถึงฝูเหยา ทำให้เผยหยวนแค้นในมาก ตอนกลับออกไปฝนตกหนัก สาวใช้ทำตะเกียงตก เผยหยวนเลยตบตีทั้งสองคนเพื่อระบายอารมณ์ และสั่งให้คุกเข่ากลางสายฝน เผยหยวนเข้าไปในบ้านและเจอกับฝูเหยาที่มารอแก้แค้น ฝูเหยาใช้มีดกรีดที่แก้มของเผยหยวน ทั้งสองคนต่อสู้กัน ฝูเหยาและเผยหยวนออกมาสู้กันต่อที่นอกบ้าน ดาบกระเด็นไปตกตรงหน้าสาวใช้ที่กำลังคุกเข่า จากนั้นฝูเหยาก็ซัดเผยหยวนจนสลบไป 

legendof fuyao

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.8 วันที่ 24 มีนาคม 2562 Legend of Fuyao

สาวใช้แค้นใจที่ถูกกดขี่ห่มเหงมาโดนตลอด พอเห็นเผยหยวนสลบ เลยหยิบดาบมากรีดที่หน้าด้วยความแค้น ฝูเหยาหันมามอง แต่ก็เดินออกไป เผยหยวนฟื้นขึ้นมาอาละวาดบ้านแตก เพราะใบหน้าถูกกรีด 3 รอยจนเสียเสียโฉม และคิดว่าฝูเหยาเป็นคนทำ (ที่จริงฝูเหยาแค่กรีดเบาๆ แต่สาวใช้เอาซะจนเสียโฉม) ศิษย์พี่ดีใจมากเมื่อรู้ว่าฝูเหยายังมีชีวิตอยู่ ทำให้เผยหยวนยิ่งแค้นฝูเหยามากขึ้นไปอีก อ๋องฉีเจิ้นมาเยี่ยมหลานสาว แล้วบอกให้เจ้าสำนักป็นคนรับผิดชอบ ศิษย์พี่ถูกสั่งให้แต่งงานกับเผยหยวนเหมือนเดิม จ่างซุนอู๋จี๋และฝูเหยาดำน้ำหนีออกมา แต่ฝูเหยาใช้พลังต่อสู้กับเผยหยวนมากเกินไป ทำให้จ่างซุนอู๋จี๋ต้องช่วยเป่าปากให้ฝูเหยาและพาออกมาได้ ฝูเหยาฟื้นขึ้นมารู้สึกเขินอาย เพราะคลับคล้ายคลับว่าจ่างซุนอู๋จี๋จูบปากตัวเองตอนอยู่ในน้ำ เสี่ยวชี มาถึงพอดี ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 24/03/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Video: จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.8