จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.7 วันที่ 23 มี.ค. 62 ตอนที่ 7

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.7 Legend of Fuyao ตอนที่ 7 วันที่ 23 มีนาคม 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ ตอนที่ 7

ลุงโจวพาฝูเหยาหนีออกมาจากคุก แต่ตัวเองถูกประตูเหล็กแหลมแทงร่างจนทะลุ ก่อนสิ้นใจลุงโจวมอบศิลา 5 สี ที่ติดตัวฝูเหยามาตั้งแต่เกิด ศิลา 5 สีนี้จะช่วยเปิดผนึกในตัวฝูเหยา ลุงโจวบอกที่มาของฝูเหยาแบบคร่าวๆ ที่เหลือให้ฝูเหยาไปค้นหาเอาเองเพราะลุงโจสิ้นใจไปก่อน เผยหยวนมาดักจับตัวฝูเหยาที่หน้าคุก และจับตัว เสี่ยวชี น้องคนสนิทของฝูเหยาเป็นตัวประกัน เพื่อบังคับฝูเหยาให้โดดหน้าผา ฝูเหยายอมโดดลงไป จ่างซุนอู๋จี๋มาช่วยเอาไว้ แต่เสี่ยวชีก็ถูกโยนลงไปอยู่ดี ฝูเหยาพยายามช่วยเสี่ยวชีจนตัวเองบาดเจ็บ 

legendof fuyao

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.7 วันที่ 23 มีนาคม 2562 Legend of Fuyao

ประตูกั้นน้ำที่เมืองคุนหมิงเกิดพังทลาย ถ้าคุนหมิงจมอยู่ใต้น้ำ ไท่หยวนจะถูกน้ำท่วมไปด้วย อ๋องฉีเจิ้น ซึ่งอยากเป็นจักรพรรดิไท่หยวน แต่ทั้ง 5 แคว้นตั้งกฎเอาไว้ว่าคนที่เป็นจักรพรรดิต้องควบคุมน้ำได้ อ๋องฉีเจิ้นไปขอพรกับเฟยเยียน เพื่อให้ตัวเองสามารถควบคุมน้ำได้ และสัญญาว่าเขาจะยอมทำทุกอย่าง เฟยเยียนรับปากว่าจะให้พรนั้นกับอ๋องฉีเจิ้น ในคืนพระจันทร์สีเลือดเขาต้องนำระฆังซับไอจักรวาลเป็นสัญญาน ดึงดูดเลือดของตระกูลเซียนหยวนมาไว้ในร่างของอ๋องฉีเจิ้น แล้วเขาจะได้พลังควบคุมน้ำ

.

จ่างซุนอู๋จี๋พาฝูเหยาไปรักษาตัวที่บ้านของหมอเทวดา เจ้าสำนักเรียกเผยหยวนไปต่อว่าอย่างหนัก เรื่องที่นางฆ่าฝูเหยา (เจ้าสำนักอยากได้วิชาทลายนวเมฆาจากฝูเหยา) เผยหยวนแค้นใจมากและตบหน้าสาวใช้เพื่อระบายอารมณ์ อ๋องฉีเจิ้นให้ลูกบุญธรรมส่งจดหมายไปขอยืมระฆังซับไอจักรวาล จากจักรพรรดิเทียนซา สายลับนำเรื่องนี้ไปบอกจ่างซุนอู๋จี๋ ติดตามชม จอมนางเหนือบัลลังก์ 23/03/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Video: จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.7