จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.6 วันที่ 17 มี.ค. 62 ตอนที่ 6

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.6 Legend of Fuyao ตอนที่ 6 วันที่ 17 มีนาคม 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ ตอนที่ 6

เจ้าสำนักมาตามไข่มุกอีกเม็ดที่ยังได้มาไม่ครบ กล่องเสี่ยงทายบอกว่าไข่มุกอยู่ที่นี่ ลุงโจวให้ฝูเหยาล้วงในกระเป๋ากางเกงแล้วเจอไข่มุกจริงๆ ลุงโจวจะรับผิดแทนฝูเหยา แต่ฝูเหยาบอกว่าไข่มุกเม็ดนี้ยังไม่เคยมีใครเป็นเจ้าของมาก่อน ในเมื่อตัวเองเป็นคนครอบครองไขมุกเม็ดนี้ ก็ย่อมมีสิทธิ์เข้าประลองในด่านที่ 3 เจ้าสำนักยอมให้ฝูเหยาเข้าประลองเพราะไม่คิดว่าจะชนะ ลุงโจวโกรธมากจนไม่ยอมพูดกับฝูเหยา จ่างซุนอู๋จี๋ สงสัยว่าฝูเหยาจะผ่านด่านนี้ไปได้อย่างไร

การประลองรอบสุดท้ายจะเหลือเพียงแค่ 2 คนที่ผ่านดินแดนแห่งความฝัน และคนที่เข้ารอบสองคนสุดท้ายคือ ฝูเหยา และ ศิษย์พี่เยี่ยนจิงเฉิน ทั้งสองคนต้องประลองกันแบบตัวต่อตัวต่อหน้าทุกคน ศิษย์พี่บอกใหฝูเหยายอมแพ้จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว แต่ฝูเหยาต้องการปลดปล่อยตัวเองจากการเป็นทาสและไปจากที่นี่ ทั้งสองคนเริ่มต่อสู้กัน เยี่ยนจิงเฉินแปลกใจในวรยุทธ์ของฝูเหยา ฝูเหยานึกถึงความหลัง ตอนที่ศิษย์พี่คอยดูแล และช่วยสอนวิทยายุทธ์ให้ 

legendof fuyao

จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.6 วันที่ 17 มีนาคม 2562 Legend of Fuyao

ฝูเหยาแกล้งทำเป็นแพ้และกำลังเดินออกไป ผู้ชมเริ่มโวยวาย เพราะเห็นกันว่าวรยุทธ์ของฝูเหยานั้นเหนือกว่า เผยหยวน พูดจาดูถูกฝูเหยาว่าเป็นทาสที่ต่ำต้อย และใช้มารยาจนศิษย์พี่สอนวิชาให้ เผยหยวนหันไปถามศิษย์พี่ว่าจริงไหม ศิษย์พี่เออออไปกลับนางและตอบว่าใช่ ฝูเหยาโกรธและกลับมาต่อสู้จนชนะ ทำให้เจ้าสำนักรู้ว่าฝูเหยาแอบไปเรียนวิชาทลายนวเมฆา เจ้าสำนักปิดผนึกวรยุทธ์ของฝูเหยาจนสลบไป เจ้าสำนักประกาศว่าวรยุทธ์ที่ฝูเหยาใช้คือสุดยอดวิชาทลายนวเมฆาของสำนักที่ถูกขโมยไป วรยุทธ์นี้ร้ายแรงมาก หากฝ่ายอธรรมได้เรียนรู้จะเป็นอันตราย ตอนนี้ตนต้องปิดผนึกวรยุทธ์ของนางไว้ก่อนไว้

.

ฝูเหยาถูกมัดด้วยโซ่จักรวาลและนำไปขังไว้ เจ้าสำนักมาสอบสวนว่าฝูเหยาไปเรียนวรยุทธ์มาจากไหน ใครเป็นคนสอน ฝูเหยาปฏิเสธว่าไม่ได้เรียน ในขณะที่เยี่ยนจิงเฉินเสียใจมากที่แพ้การประลอง เจ้าสำนักไปไหว้บรรพบุรุษ และบอกว่าตำราทลายนวเมฆาที่หายไปหลายชั่วอายุคน ตอนนี้รู้แล้วว่ายังอยู่ในเขาเสวียนหยวน ตนต้องนำกลับมาให้ได้ ติดตามชม ซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 17/03/62 Legend of Fuyao ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD