จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.5 วันที่ 16 มี.ค. 62 ตอนที่ 5

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.5 Legend of Fuyao ตอนที่ 5 วันที่ 16 มีนาคม 2562 ดูย้อนหลัง จอมนางเหนือบัลลังก์ ช่อง 9

เรื่องย่อ จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.5

การประลองในด่านที่ 2 แต่ละทีมต้องขึ้นไปประลองกันเพื่อชิงร่มมังกร จากนั้นให้นำไข่มุกที่ร่มมังกรมาใส่ในกล่องหลูเชวี่ย ก่อนคบเพลิงมังกรมอดลง ถึงจะผ่านด่านไปได้ ถ้าได้ไข่มุก แต่มาไม่ทัน ต้องดูที่กล่องเสี่ยงทาย ศิษย์พี่เยี่ยนจิงเฉิน ต้องจับคู่เผยหยวน และได้ร่มกระดูกมังกร ทั้งสองคนนำไข่มุกมาใส่ในกล่อง

ฝูเหยาไม่มีคู่ ต้องขึ้นไปประลองคนเดียว จ่างซุนอู๋จี๋แอบมาจับคู่ จนฝูเหยาชิงร่มมาได้ แถมยังช่วยชีวิตฝูเหยา แต่ร่มเกิดขาดในขณะที่ทั้งคู่กำลังร่อนลงมา ฝูเหยาตกลงไปบนแท่น “เฟยเยียน” ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของฉงชาง ทำให้รู้ว่าฝูเหยาคือผู้หญิงที่ครอบครองศิลาห้าสี และบังเอิญไม้เท้าที่ลุงโจวให้มาไปปักกลางลานหินใต้น้ำ และเปิดกลไกเคล็ดวิชาลับของสำนัก ฝูเหยาสลบไป แต่แล้วก็เกิดเรื่องแปลกๆ ในขณะที่สลบ ฝูเหยาได้ฝึกวิชาการต่อสู้

legendof fuyao

จอมนางเหนือบัลลังก์ ตอนที่ 5 Legend of Fuyao EP.5

หมอเทวดามาช่วยรักษาฝูเหยา แต่พอฝูเหยาฟื้นขึ้นมากลับจำอะไรไม่ได้ และคลับคล้ายคลับคลาว่าจ่างซุนอู๋จี๋ช่วยชีวิตเอาไว้ เลยบุกไปถามความจริง อ๋องฉีเจิ้นสงสัยว่าจ่างซุนอู๋จี๋หายไปไหนตอนประลอง จ่างซุนอู๋จี๋แกล้งทำตัวเสเพล อ้างว่าตัวเองไปจับจั๊กจั่นที่บนเขา อ๋องฉีเจิ้นไม่ไว้ใจ สั่งคนให้คอยจับตาดู ฝูเหยาบุกไปถามความจริงกับ แต่จ่างซุนอู๋จี๋แกล้งทำเจ้าชู้กับฝูเหยาเพื่อตบตาอ๋องฉีเจิ้น

.

จ่างซุนอู๋จี๋ไปถามหมอเทวดาว่าทำไมจู่ๆ ฝูเหยาถึงความจำเสื่อม หมอเทวดาสงสัยว่าจ่างซุนอู๋จี๋ชอบฝูเหยา และเตือนว่านางจะทำให้เขาเสียแผน หลังจากวันนั้นเกิดเหตุการณ์แปลกๆ กับฝูเหยาที่เริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ มักจะหลับไม่เป็นที่ ตื่นมามักจะปวดเมื่อย เพราะตอนหลับแอบไปฝึกวิชาที่ลานหินใต้น้ำโดยไม่รู้ตัว ฝูเหยาให้คนมัดตัวเองไว้กับเตียง แต่พบว่าตัวเองตื่นมากลางป่า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมซีรีส์ จอมนางเหนือบัลลังก์ 16/03/62 Legend of Fuyao ทุกวันเสาร์ – วันวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

Video: จอมนางเหนือบัลลังก์ EP.6