คลื่นชีวิต EP.11 วันที่ 18 กันยายน 2564 ตอนที่ 11

ละคร คลื่นชีวิต EP.11 วันที่ 18 กันยายน 2564 ตอนที่ 11

https://www.youtube.com/playlist?list=PLWp83CjL9rKmb38qr-h5Vj_vvYEMCT9K0

คลื่นชีวิต EP.11 วันที่ 18 ก.ย. 64

เรื่องย่อ คลื่นชีวิต ตอนที่ 11

พิมกับผู้จัดการส่วนตัวแอบสลับกุญแจห้องจีราวัจน์กับชยันต์แล้วพาเปี๊ยกมาดู ทำให้เปี๊ยกเข้าใจผิด ตามไปตบตีจีราวัจน์ และทะเลาะกับชยันต์อย่างหนัก จนชยันต์ออกจากบ้านไป สุกี้ขอคลิปกล้องวงจรปิดไปให้เปี้ยกดู ทำให้พิมถูกเปี๊ยกถอดจากละครทุกเรื่อง พิมไม่มีที่พึ่งหันไปซบอกสิทธา สาธิตไปตามหาชยันต์ที่คอนโดของจีราวัจน์กับดารกาแต่ต้องหน้าแตก ทำให้ดารการู้ว่าจีราวัจน์รู้สึกดีกับสาธิต เปี๊ยกจะตามง้อขอโทษชยันต์ แต่ก็ทะเลาะกันอีก

.

เจตรและดารกาไปเข้าค่ายดูแลเด็กด้วยกัน ทำให้ดารกามีความสุขมาก เวทิตเพื่อนของสาธิตได้หลักฐานสำคัญ แต่ถูกสิทธาส่งลูกน้องมาฆ่าปิดปาก สาธิตเสียใจมากจะเอาผิดสิทธาให้ได้ สาธิตกับเจนจิราเข้าไปเอาหลักฐานในบ้านของเวทิตและเกือบโดนฆ่าตาย แต่ทั้งคู่หนีออกมาได้ สาธิตแอบเข้าไปในบริษัทของสิทธาแต่ถูกจับได้ บังเอิญว่าจีราวัจน์ไปหาจริยาพอดี จึงรีบพาสาธิตหนีออกมา ลูกน้องสิทธาตามไล่ล่าทั้งคู่ จีราวัจน์คอยช่วยสาธิตและเอาตัวรับกระสุนปืนแทนสาธิต

.

จีราวัจน์ไข้ขึ้นจากแผลถูกยิง สาธิตคอยดูแลด้วยความห่วงใย ในขณะเดียวกันสาธิตได้รับข่าวว่ายายจันทร์อาการไม่สู้ดี พร้อมจะจากไปได้ทุกเมื่อ อาการของจีราวัจน์ยังไม่ดีขึ้น แต่เมื่อสาธิตหารถได้ก็ รีบพาจีราวัจน์ไปหายายจันทร์ที่โรงพยาบาลทันที เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร คลื่นชีวิต 18/09/64 วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus หรือทางยูทูปหลังเที่ยงคืน

คลื่นชีวิต EP.11 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 11