คลื่นชีวิต EP.2 วันที่ 28 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 2

ละคร คลื่นชีวิต EP.2 วันที่ 28 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 2

ดูย้อนหลัง คลื่นชีวิต EP.2<-คลิ๊กที่นี่

https://www.youtube.com/playlist?list=PLWp83CjL9rKkq8_mENpX3D3Rc92BwJTHY

คลื่นชีวิต EP.2 วันที่ 28 ส.ค. 64

เรื่องย่อ คลื่นชีวิต ตอนที่ 2

หลังจากจีราวัจน์ถูกมอมยาจนขับรถชนติวดี แฟนสาวของสาธิตจนเสียชีวิต เมื่อจีราวัจน์ฟื้นขึ้นมาก็จะรับผิด แต่สุกี้ผู้จัดการส่วนตัวให้คนอื่นมาสวมรอยเป็นคนขับเรียบร้อยแล้ว จีราวัจน์ต้องปล่อยเลยตามเลย ทางด้านสาธิตก็มั่นใจว่าจีราวัจน์เป็นคนขับรถชนติวดี เพราะตอนนี้เขากำลังโทรคุยกับติวดี และได้ยินเสียงจีราวัจน์ดังเข้ามาในสาย สาธิตเห็นจีราวัจน์มางานศพของติวดีก็โกรธจัด ยืนยันว่าจะหาหลักฐานจับตัวจีราวัจน์ให้ได้

.

พิมตั้งใจปล่อยข่าวเรื่องที่จีราวัจน์เป็นคนขับรถชนติวดี แต่พิมก็ไม่มีหลักฐาน แม่ของจีราวัจน์ให้สุกี้เอาเช็ค 3 ล้านบาทไปให้แม่ของติวดี เพราะไม่อยากให้เป็นคดี แต่แม่ของติวดี ไม่รับเงิน สาธิตรู้เรื่องนี้ก็ยิ่งโกรธแค้น พอดีเจอจีราวัจน์ก็เข้าไปหาเรื่อง ทำให้จีราวัจน์ตกน้ำและเกือบจมน้ำตาย สาธิตสะใจมาก จีราวัจน์ก็รู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ถ้าสารภาพความจริง ก็กลัวว่าสุกี้และสเตฟานเดือดร้อน

.

จีราวัจน์บังเอิญเจอกับเจตร (มาสุ) วิศวกรหนุ่มอารมณ์ดี พอได้พูดคุยกันก็ทำให้จีราวัจน์รู้สึกสบายใจขึ้น ส่วนดารกา (ณิชา) เพื่อนสนิทของจีราวัจน์ก็ได้ไปเจอกับเจตรที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอก และเป็นลูกชายของ เจ้าของโรงเรียนที่เธอสอนอยู่ และยังเป็นพี่ชายของเพื่อนของอีกด้วย ดารกาตกหลุมรักเจตร จีราวัจน์นำดอกไม้ไปขอโทษพัฒนะ (สันติสุข)ที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย พัฒนะเป็นพ่อของปียากุลและเป็นเจ้าของค่ายละคร ชยันต์ (หลุยส์) สามีของเปี๊ยกคอยดูแลจีราวัจน์ บังเอิญว่าปียากุลและสาธิตมาเจอและไม่พอใจอีก

.

สาธิตขึ้นมาบนรถจีราวัจน์และพูดจาเหน็บแนมเธออีก วันรุ่งขึ้นจีราวัจน์ถ่ายฉากแอ๊คชั่นสวยๆ แต่ปียากุลก็มาแกล้งขับรถบุกกองถ่าย เกือบจะชนจีราวัจน์ ทำให้ชยันต์โมโห ปียากุลและชยันต์ทะเลาะกันเพราะเรื่องจีราวัจน์ ส่วนสาธิตพยายามหาหลักฐานจะเอาผิดจีราวัจน์ ทำให้สิทธาไม่พอใจ สั่งลูกน้องให้ไปสั่งสอนสาธิต สาธิตถูกตีจนบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร คลื่นชีวิต 28/08/64 วันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus หรือทางยูทูปหลังเที่ยงคืน

คลื่นชีวิต EP.2 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 2