คดีรักข้ามภพ EP.2 วันที่ 18 พ.ย. 63 ตอนที่ 2

ดูย้อนหลัง คดีรักข้ามภพ EP.2 วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ตอนที่ 2

คดีรักข้ามภพ EP.2 – Full HD

เรื่องย่อ คดีรักข้ามภพ EP.2

หลังจากเขมชาติและพิชญาย้อนเวลากลับไปในปี พ.ศ.2456 เขมชาติหน้าตาเหมือนนายเขม คนร้ายที่กำลังหนีคดีฆ่าคนตาย หลวงเกรียงซึ่งเป็นตำรวจที่กำลังทำคดีนี้อยู่จึงวางแผนให้เขมชาติสวมรอยเป็นนายเขม แล้วกลับเข้าไปในบ้านเพื่อคดี แทนที่จะได้สืบคดีฆาตรกรรม แต่เขมชาติต้องมเจอกับคดีเมียหลวงเมียน้อย เมื่อบุหลันที่เป็นภรรยารองของกนก ถูกใส่ร้ายว่าเอาทองมาจากร้านทอง แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน บุหลันยืนยันว่าไม่ได้ทำ แต่พอค้นบ้านก็เจอทองที่หายไปอยู่ในห้องของบุหลัน คุณนวลแม่สามีของกนกให้เวลาหนึ่งวัน ถ้าหาตัวคนร้ายไม่ได้ บุหลันจะถูกไล่ออกจากบ้าน

.

เขมชาติ และพิชญา หาทางช่วยบุหลัน ให้รอดพ้นจากการถูกใส่ร้าย ซึ่งคนที่น่าสงสัยที่สุดก็คือ ไพลินซึ่งเป็นเมียหลวง ในที่สุดก็รู้ตัวว่าคนที่ปลอมลายมือบุหลันคือโฉม น้องสาวขี้อิจฉาของบุหลันที่แอบรักกนก คุณนวลขอโทษบุหลันที่เข้าใจผิดชวนไปกินข้าวด้วยกันบนเรือน พิชญาช่วยบุหลันทำขนมไปให้แม่สามี กนกดีใจมากที่แม่ยอมรับบุหลัน ไพลินกับบ่าววางแผนให้นกแสกไปเกาะหลังคาบ้านบุหลัน คุณนวลกลัวเกิดเรื่องไม่ดีจึงไม่ยอมให้บุหลันร่วมโต๊ะอาหาร เขมชาติได้เบาะแสเกี่ยวกับคดีฆ่าคนตาย หลังจากกนกถามถึงเหตุการณ์ในคืนนั้น เขมชาติรีบไปบอกหลวงเกรียงว่ากนกและเขมอาจมีส่วนรู้เห็นกับการฆาตรกรรมเพื่อแก้แค้นให้นายทรัพย์

.

คุณนวลพาเขมชาติไปสะเดาะห์กับหมอกุหลาบ ซึ่งเป็นอาจารย์ของเขมนั่นเอง ทำให้หมอกุหลาบรู้ว่านี่ไม่ใช่ลูกศิษย์ของตน เขมชาติบอกความจริงว่าเขามาจากโลกอนาคตและพาหลวงเกรียงมายืนยัน หมอกุหลาบเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงเพราะมีคาถาเปิดจักรวาลที่สามารถทำให้ไปไหนมาก็ได้ แต่ตำราเล่มนี้เก่ามาก แถมใบลานก็เริ่มขาด เขมชาติเริ่มมีความหวังที่จะได้กลับไปโลกอนาคต ติดตามชมละคร คดีรักข้ามภพ 18/11/63 วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง one31 

คดีรักข้ามภพ EP.2 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 2