บอย-ถกลเกียรติ นำทีมนักแสดง ช่องวัน 31 ลงพื้นที่ช่วยฟื้นฟูโรงเรียน

บอย-ถกลเกียรติ นำทีมนักแสดง ช่องวัน 31 ลงพื้นที่ช่วยฟื้นฟูโรงเรียนพร้อมปิดโครงการ “วันสร้างสุข ปี62”

พร้อมส่งมอบความช่วยเหลือไปยังประชาชนที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมมานานกว่า 3 เดือน สำหรับโครงการ “วันสร้างสุข” ล่าสุด

คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องวัน31 พร้อมด้วยทีมนักแสดงช่องวัน 31 อาทิ ตรี ภรภัทร, ใบเฟิร์น อัญชสา, ไข่มุก รุ่งรัตน์, เงิน อนุภาษ, บิ๊ก กฤษฏา เดินทางลงพื้นที่ไปช่วยฟื้นฟูสาธารณประโยชน์ ณ โรงเรียนบ้านสว่าง อำเภอสว่างวีระวงศ์ จังหวัดอุบลราชธานี ที่ได้รับความเสียหายจากภัยน้ำท่วมอย่างหนัก แถมงานนี้ยังได้นักศึกษาจิตอาสาจากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มาร่วมแรงร่วมใจกันทาสีห้องน้ำ ปรับภูมิทัศน์สนามเด็กเล่น พร้อมทั้งยังปล่อยพันธุ์ปลาจำนวนกว่า 5,000 ตัว สู่บ่อเลี้ยงปลาในโครงการอาหารกลางวัน

นอกจากนี้คุณบอย ถกลเกียรติ ยังได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษา จากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ผู้ประสบภัยที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ จำนวน 20 ทุน ทุนละ 10,000บาท สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับน้องๆ นักศึกษาเป็นอย่างมาก

งานนี้คุณบอย ถกลเกียรติ ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “ปลื้มใจมากๆ ครับ ที่วันนี้ได้เห็นรอยยิ้มของชาวบ้าน และเด็กๆ ในฐานะตัวแทนโครงการ ผมต้องขอขอบคุณน้ำใจจากประชาชนชาวไทยทุกคนที่ร่วมกันบริจาค เพื่อฟื้นฟูชีวิตความเป็นอยู่ของผู้ประสบอุทกภัยทุกคน ยืนยันว่าโครงการ “วันสร้างสุข” จะทำหน้าที่ส่งต่อน้ำใจจากพี่น้องชาวไทย ไปสู่ผู้ประสบภัยอย่างดีที่สุดครับ นับเป็นการปิดโครงการ วันสร้างสุข ปี 2562 ลงด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นใจของทุกภาคส่วน

โครงการ วันสร้างสุข ข่าวช่อง one31

โครงการ วันสร้างสุข ข่าวช่อง one31

โครงการ วันสร้างสุข ข่าวช่อง one31

โครงการ วันสร้างสุข ข่าวช่อง one31

โครงการ วันสร้างสุข ข่าวช่อง one31