ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.8 วันที่ 22 ต.ค. 63 ตอนที่ 8

ดูย้อนหลัง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.8 วันที่ 22 ตุลาคม 2563 ตอนที่ 8

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.8 (Eng Sub)

เรื่องย่อ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.8

อรรพีตัดสินใจให้ภามเข้ารับผ่าตัด แม้กังวลใจเรื่องผลกระทบที่จะตามมา .. ทิชงค์พยายามพิสูจน์ให้อรรพีเห็นว่าเขาคือภาคย์ อรรพีตกใจเมื่อเห็นทิชงค์ใส่ชุดเดียวกับที่ภาคย์ในในวันที่หายตัวไป ทิชงค์เอารูปที่วาดมามอบให้กับอรรพี พร้อมพูดถึงเรื่องคู่แท้ บอกว่าเขาหลังรักผู้หญิงในรูปตั้งแต่ยังไม่เจอตัวจริง และขออนุญาติเป็นคนที่รักอรรพีด้วยคำพูดขออรรพี ที่เคยให้เหตุผลกับผู้ใหญ่ที่เห็นว่าภาคย์และอรรพีไม่เหมาะที่จะคบกับภาคย์ อรรพีอึ้ง อิสร์รู้ว่าทิชงค์บุกไปบ้านอรรพีก็ไม่พอใจ

.

ใครบางคนในนามของภาคย์มาเยี่ยมภามที่โรงพยาบาล พร้อมฝากคลิปเสียงบอกเลิกอรรพีไว้ใต้หมอนของภาม อัยย์รดาบอกทิชงค์ว่าภาคย์มาเยี่ยมภามที่โรงพยาบาล ทิชงค์ตกใจรีบไปที่โรงพยาบาล อรรพีกำลังเปิดคลิปเสียงของภาคย์ที่บอกเลิกอรรพี และขอโทษที่เป็นคนเห็นแก่ตัวหนีเอาตัวรอดคนเดียว ภาคย์ยังขอให้อรรพีเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคนที่รักเธออย่างแท้จริง .. ทิชงค์ต้องการปกป้องอรรพีจากฆาตรกรตัวจริง จึงว่านั่นไม่ใช่ภาคย์ตัวจริง เพราะภาคย์อยู่กับเขาตลอดเวลา เพราะคือภาคย์ที่กลับชาติมาเกิด ทิชงค์ดึงอรรพีมาจูบเพื่อพิสูจน์ความจริง

.

อิสร์เข้ามาเห็นภาพนั้น และพุ่งไปชกต่อยทิชงค์ด้วยความหึงหวง อิสร์ต่อว่าที่ทั้งคู่จูบกันทั้งๆที่ภามนอนป่วยอยู่บนเตียง ภามฟื้นขึ้นมาได้ยินก็เริ่มทำตัวเย็นชากับอรรพี อัยย์รดาสงสัยว่าภามเป็นอะไร .. อรรพีไม่เชื่อว่านั่นเป็นคลิปเสียงของภาคย์จึงขอให้คนช่วยตามสืบ ในที่สุดอรรพีก็รู้ตัวช่างที่รับจ้างตัดต่อคลิปเสียงนั้น ในขณะเดียวกันทิชงค์กำลังถูกมือปืนตามฆ่า แต่ทิชงค์หนีไปได้

.

อรรพีรีบไปที่สตูโอตัดต่อคลิปและบอกให้อิสร์ตามมา อรรพีได้เจอกับกองทัพที่รออยู่แล้ว อรรพีคิดว่ากองทัพคือคนที่ฆ่าภาคย์ แต่ความเป็นจริงแล้วเป็นอิสร์ต่างหาก กองทัพจะฆ่าอรรพี แต่อิสร์มาช่วยเอาไว้ ในขณะที่กำลังต่อสู้กัน อิสร์มองกองทัพแล้วยิ้มร้ายเมื่อนึกถึงเหตุการณ์วันนั้น ในขณะกองทัพกับลูกน้องไล่ตามล่าภาคย์ ภาคย์หนีไปได้ แต่อิสร์ตามไปพร้อมกับปืนที่เล็งไปยังภาคย์

.

ในขณะที่อิสร์และกองทัพกำลังสู้กัน อิสร์พลาดท่า ถูกกองทัพแทงด้วยมีด ทิชงค์บุกมาช่วยเอาไว้ อิสร์ดึงอรรพีให้หนีกะให้กองทัพจัดการกับทิชงค์ กองทัพหนีไป ทิชงค์และอรรพีพาอิสร์ไปโรงพยาบาล อรรพีพูดกับทิชงค์เรื่องที่อิสร์เจ็บตัวเพราะเธอมาหลายครั้ง ทิชงค์เลยถามไปว่าไม่เคยคิดจะใจอ่อนกับอิสร์บ้างเหรอ อรรพีโต้กลับไปว่า แค่นี้ก็รู้แล้วว่าเขาไม่ใช่ภาคย์ เพราะภาคย์ไม่มีวันยกเธอให้ใคร ทิชงค์บอกว่าเขาไม่มีวันยกเธอให้ใคร แต่เขาต้องการให้อรรพีมีความสุขในวันที่เขาจากไป อรรพีสงสัยว่าทิชงค์จะจากไปไหน

.

อรรพีรู้ว่าเรื่องคลิปนั้นเป็นแผนของนีรนาถและกองทัพ ที่จะล่ออรรพีไปฆ่า แต่อรรพีไม่คิดแจ้งความเพราะรู้ว่าคนอย่างนีรราถไม่มีวันสำนึกผิด อิสร์นึกเสียใจที่ตนเองแนะนำอรรพีให้รู้จักกับภาคย์ ไม่งั้นป่านนี้อิสร์ก็คงได้ลงเอยกับอรรพี แต่อรรพีเชื่อเรื่องพรหมลิขิต ถึงยังไงเธอกับภาคย์ก็เกิดมาคู่กัน อิสร์ขอเป็นคนดูแลอรรพี แต่อรรพีก็ปฏิเสธเหมือนทุกครั้ง อรรพีเริ่มเชื่อว่าภาคย์ตายไปแล้ว.. ติดตามชมละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ 22/10/63 วันพฤหัสบดี เวลา 20.22 น. ทางช่อง one31 

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.8 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 8