ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด EP.5 วันที่ 15 พ.ย.62

ดูย้อนหลัง ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด EP.5 วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562

ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด EP.5 วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562

เรื่องย่อ ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด ตอนที่ 5

ชัชได้กลับไปทำคดีอีกครั้ง ทำให้หนุ่มซึ่งเอาของขวัญไปส่งถึงบ้านตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ปรางค์ถามเรื่องที่หนุ่มส่งของขวัญส่งของขวัญเลเวล 4 ไปให้เด็กคนนั้น และสารภาพว่าตัวเองทำให้เพื่อนตายเช่นกัน ของขวัญจากความเกลียดชังถูกส่งต่อไปเรื่อยๆ ล่าสุด คือครูขิมที่ถูกความเกลียดครอบงำ

.

เบื้องหลังของครูขิมทำงานกับกลุ่มลับที่คอยจัดการกับพวกการเมือง ภารกิจของครูขิมคือต้องฆ่าศุภสิทธิ์ ครูขิมไปทำงานบ้านพักคนชรา เพื่อคอยเอาชีวิตของคนใกล้ตายไปขายให้ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด เพื่อสะสมอายุขัยไปซื้อของขวัญเลเวล 4 ไปให้ศุภสิทธิ์ ครูขิมมีแฟนชื่อเอกที่ป่วยโคม่า และจ้างแชมป์มาคอยดูแลเอก ครูขิมไม่รู้ว่าแชมป์ทำงานองค์กรเดี่ยวกับตน .. ศุภสิทธิ์ติดสินบนโรงพยาบาลเพื่อลัดคิวผ่าตัด ครูขิมแอบเห็นก็ยิ่งเกลียดชัง ครูขิมต้องการซื้อของขวัญเลเวล 4 ให้ศุภสิทธิ์แต่ค่าพลังชีวิตไม่พอ

.

ทางด้านโอ๊ตก็เอาแต่ขังตัวเองอยู่ในห้อง แม่ของโอ๊ตมาโวยวายที่โรงเรียน หาว่าครูขิมไม่ดูแลลูกของตน โอ๊ตไปหาปรางค์ที่บ้านและสารภาพทุกอย่าง โอ๊ตแทงตัวตายต่อหน้าปรางค์และพลอย และมอบของขวัญชิ้นสุดท้ายให้ปรางค์ .. ปรางค์ขวัญเสียมาก และยอมสารภาพกับพลอยว่าตัวเองเคยส่งของขวัญให้พลอย ปากกาลบคำผิดอันนั้น จริงๆแล้วปรางค์ตั้งใจส่งให้พลอย พลอยช็อคมาก ทั้งสองคนโทรตามครูขิมมาดูและโอ๊ตที่โรงพยาบาล

.

ครูขิมแอบพาโอ๊ตไปขายให้กับร้าน โอ๊ตฟื้นขึ้นมาแล้ช็อคมาก ครูขิมเกิดเปลี่ยนใจ และบอกให้โอ๊ตรีบกลับบ้าน แชมป์ตามไปฆ่าโอ๊ตเพราะรู้ความลับขององค์กร เท่านั้นยังไม่พอ แชมป์ยังปลดสายอ๊อกซิเจน จนเอก แฟนของครูขิมต้องเสียชีวิต ครูขิมหมดอาลัยตายอยาก และเอาชีวิตไปแลกกับของขวัญเลเวล 4 แต่ชีวิตของครูขิมไม่มีค่าพอ ทางร้านให้ปืนกับครูขิม และบอกให้ไปจัดการกับเอกสิทธิ์ด้วยตัวเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? ติดตามชมซีรีส์ ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด 15/11/62 ทางช่อง one31 เวลา 22.35 น. รับชมย้อนหลังได้หรือยูทูป 

ดูย้อนหลัง ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด EP.5 ตอนที่ 5