กรงกรรม EP.32 EP.33 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 32 – 33

ละคร กรงกรรม EP.32 – EP.33 เรื่องย่อ ตอนที่ 32 –  33 (Repercussion) ดูย้อนหลัง ครบทุกตอน

กรงกรรม EP.32 EP.33 (ตอนที่ 32 – ตอนที่ 33)

เรื่องย่อ กรงกรรม ตอนที่ 32-33

พอหมอสมดีพูดถึงบาปกรรมในอดีต ย้อยนึกถึงตอนที่ตัวพลั้งมือฆ่าแม่สามีตายต่อหน้าต่อตา ย้อยรู้สึกผิดและพร่ำพูดแต่คำว่าขอโทษจนทุกคนตกใจ หมอสมดีทำพิธีขับไล่สิ่งชั่วร้ายออกจากตัวย้อย ชาวบ้านมามุงดูเต็มหน้าร้าน ทุกคนแทบอาเจียนเมื่อเห็นของที่ออกมาจากตัวย้อย พิไลตะโกนด่าทอเรณูว่าทำของใส่ย้อย ชาวบ้านโกรธแค้น พากันตะโกนด่าว่าพร้อมทั้งขว้างปาข้าวของใส่เรณูและวรรณาอย่างน่าสงสาร เรณูและวรรณาอับอายมากจนอยู่ชุมแสงต่อไปไม่ได้ เรณูตัดสินใจย้ายไปอยู่พยุหะคีรีพร้อมกับวรรณา หมุ่ยนี้ช่วยเรียกรถสามล้อให้ไปส่งที่สถานีรถไฟกลางดึก เรณูห่วงเก็บข้าวเก็บของ แต่หมุ่ยนี้บอกให้หนีไปก่อนและจะช่วยเก็บส่งตามไปให้ทีหลัง 

พิไลบอกย้อยให้เอาสมบัติทุกอย่างคืนมาจากเรณู อาตงบอกพิไลให้หยุด พูดไปก็มีแต่จะทำให้ย้อยเจ็บช้ำมากกว่าเดิม ย้อยเสียใจไม่น้อยเมื่อรู้ว่าเรณูจากไป ย้อยไปทำบุญให้แม่ของหลักเช้ง หมุ่ยนี้เอาจดหมายและสร้อยทองที่เรณูฝากมาให้ย้อย เรณูขอโทษสำหรับทุกอย่าง ที่ตนทำไปเพราะต้องการความเมตตาจากย้อย เพื่อที่จะได้อยู่กับคนที่ตนรัก ย้อยอ่านจดหมายแล้วร้องไห้ และรู้ว่าทุกอย่างเกิดจากทิฐิของตัวเอง อาตงต้องไปนอนเฝ้าย้อย เจ๊อ๋าบอกพิไลให้มีลูกจะได้มัดใจแม่สามี พิไลเล่าให้ฟังว่าตัวเองกับอาตงไม่ได้มีอะไรกันมานานแล้ว เจ้อ๋าพูดยุแหย่พิไลให้ระวังบุญปลูกจะมาแย่งอาตง พิไลไปเอาเรื่องและทะเลาะตบตีกับบุญปลูก ย้อยเลยไปถามอาตงว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร อาตงบอกว่าตัวเองไม่เคยรักพิไล แต่จะพยายามประคับประคองชีวิตคู่เพื่อความสุขของย้อย

.

เรณูกับวรรณาเริ่มต้นชีวิตใหม่ เรณูไปหาหมอก้อนให้เอาคุณไสยออกจากอาใช้ อาซาและจันตากลับมาเยี่ยม ย้อยดีใจมากและยกตึกที่ปากน้ำโพให้อาซา และจัดงานแต่งงานให้อาซากับจันตา อาใช้ปลดทหารกลับมา พอรู้ว่าเรณูท้องก็นึกสงสาร อาใช้บอกย้อยเรื่องอรพรรณีและตัดสินใจย้ายไปอยู่กับอรพรรณี ส่วนอาซาย้ายไปอยู่ปากน้ำโพ เรณูกับวรรณาเริ่มตั้งหลักได้ ปลัดจินกรแวะมาหาวรรณากับเรณูที่ร้านบ่อยๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร กรงกรรม 23/04/62 ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

ดูย้อนหลังละคร กรงกรรม EP.32 EP.33