กรงกรรม EP.14 EP.15 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 14 – 15

ดูย้อนหลัง กรงกรรม EP.14 – EP.15 (Repercussion) รีรัน ตอนที่ 14 – ตอนที่ 15

Video: กรงกรรม EP.14

Video: กรงกรรม EP.15

กรงกรรม EP.14 , EP.15 – Full HD

เรื่องย่อ กรงกรรม ตอนที่ 14 – ตอนที่ 15

ย้อยชอบเรณูมากขึ้นถึงขนาดไปถามซื้อร้านขายผ้าที่เจ้าของประกาศเซ้งร้านและจ่ายค่ามัดจำ ย้อยให้มงคลไปบอกวรรณาให้มาหาเพื่อคุยกันเรื่องร้านตัดเสื้อย้อยเรียกพิไลกับอาตงมาคุย และอธิบายว่าทำไมถึงให้ทองกับเรณู พิไลแกล้งทำเป็นไม่ติดใจ บอกว่าเป็นทองของย้อย ย้อยบอกเรื่องตัวเองกำลังจะเซ้งร้านผ้าให้เรณู พออาใช้กลับมาจากทหารก็จะให้กลับมาช่วยที่ร้านและตั้งเงินเดือนให้เท่ากับอาตง .. พิไลไม่พอใจหนักมาก หาว่าเรณูมาชุบมือเปิบ ย้อยอธิบายว่าไม่อยากให้เรณูหาบของขาย เดี๋ยวชาวบ้านจะว่าเอาได้เพราะเรณูเป็นสะใภ้ใหญ่ พิไลทำท่าไม่ยอม ย้อยเลยขู่ว่าถ้ายังงั้นจะให้เรณูมาขายของที่ร้าน และตั้งเงินเดือนให้เท่ากับพิไล พิไลไม่อยากให้เรณูมาขายของที่ร้าน เลยบอกว่าตามใจย้อย แต่ก็ไม่วายถามว่าจะยกสมบัติอะไรให้ใครบ้าง วรรณามาหาเรณูแล้วแปลกใจที่จู่ๆย้อยก็ให้ทองเรณู 

.

พิไลชวนอาตงไปกินราดหน้าที่ตลาด เพราะไม่อยากกินอาหารที่เรณูทำมาให้ย้อย อาตงขอตัวไปร้านหนังสือ แล้วเจอกับจันตาที่กำลังจะไปดูหนังกับปลัดจินกร อาตงทักทายจันตา ในขณะที่เรณูพาวรรณามากินก๊วยเตี๋ยวร้านเดียวกันกับพิไล พิไลพูดกระทบกระเทียบเรณู วรรณาไม่อยากมีเรื่องพยายามห้ามพี่สาว พิไลถูกเรณูพูดตอกหน้าจนกินไม่ลง วรรณาเห็นฤทธิ์เดชของพิไลก็เริ่มไม่อยากมาอยู่ที่ชุมแสง เรณูเล่าความร้ายกาจของพิไล ที่พิไลเป็นแบบนี้เพราะว่าอิจฉา เรณูเล่าลำบากของตนตั้งแต่เด็กให้วรรณาฟัง ถ้าตัวเองไม่สู้คนก็คงอยู่ไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ เรณูบอกให้วรรณามุ่งมั่นอดทน เมื่อวรรณากลับไปที่ปากน้ำโพก็พบมงคล มงคลชวนวรรณาไปกินข้าวด้วยกันที่ตลาด มาลาเห็นสองคนอยู่ด้วยกันก็ไม่พอใจมากเพราะความหึงหวงมงคล

ก้านตัดสินใจไปกรุงเทพเพื่อทำงานเป็นนักร้อง โดยฝากให้บังอรและหวังดูแลแม่แทนตนในช่วงที่ไม่อยู่บ้าน บังอรช่วยดูแลนางกุ่นเพราะแอบชอบก้าน เพียงเพ็ญได้ข่าวว่าก้านจะไปกรุงเทพก็ใจคอไม่ดี พิไลยอมมีอะไรกับอาตงเพราะต้องการเอาชนะเรณูด้วยการมีลูกให้เร็วที่สุด ก่อนที่สมบัติจะตกเป็นของสะใภ้ใหญ่จนหมด ทางด้านอาซา หลังจากจับพลัดจับผลูให้มาแต่งงาน และใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะสามีภรรยา อาซาเริ่มสังเกตว่าเพียงเพ็ญอาจมีใครในหัวใจและความลับบางอย่างซ่อนอยู่ .

.

พิไลสงสัยว่าเรณูทำเสน่ห์ใส่ย้อย พิไลบอกอาตงว่าย้อยและใช้ต้องโดนยาเสน่ห์ของเรณูแน่ๆ แต่อาตงไม่เชื่อ พิไลจึงบอกว่าจะกลับไปเยี่ยมแม่ที่บ้าน พอดีพบเชิดลูกน้องเก่าของพ่อที่ท่าเรือ พิไลจึงให้เชิดพาไปหาหมอเบี้ยวเพื่อถอนของออกจากย้อยและใช้ให้ได้ แต่หมอเบี้ยวกลับทำพิธีไม่สำเร็จ พอไปถึงบ้านที่ทับกฤชพิไลก็เล่าทุกอย่างให้แม่ฟัง

ดูย้อนหลังละคร กรงกรรม EP.14 EP.15