กรงกรรม EP.10 EP.11 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 10 – 11

ดูย้อนหลัง กรงกรรม EP.10 – EP.11 (Repercussion) ตอนที่ 10 –  11

Video: กรงกรรม EP.10

Video: กรงกรรม EP.11

ดูย้อนหลัง กรงกรรม EP.10 – EP.11

เรื่องย่อ กรงกรรม ตอนที่ 10 – ตอนที่ 11
หมอก้อนแนะนำวิธีทำเสน่ห์เรณู บอกเรณูให้ทำอย่างแนบเนียนอย่ารีบร้อน ย้อยเริ่มปวดท้องและมีอาการร้อนรุ่ม เรณูจัดยาให้ย้อยโดยให้อาซาเป็นคนเอาไปให้ ย้อยกินกินยาแล้วหายป่วยเป็นปลิดทิ้ง ย้อยโดนเสน่ห์และเริ่มเปลี่ยนเป็นคนละคน ย้อยถามอาซาว่าไปเอายานั้นมาจากไหน อาซาบอกว่าเรณูเป็นคนจัดให้ อาซาสงสัยว่ายาขวดนั้นมีตัวยาอะไรบ้าง ย้อยรักและเอ็นดูเรณู จนไปซื้อขนมของเรณูที่ตลาด จนเม้าท์งงกับท่าทีของย้อย .. ย้อยแอบตามไปดูเรณูที่เร่หาบขนมขายด้วยความสงสาร และปรึกษาหลักซ้งเรื่องที่ไม่อยากให้เรณูหาบของขายจนลำบาก หลักซ้งไปคุยกับเรณูที่บ้าน เรณูบอกว่าต้องเปิดร้านร้านตัดเสื้อ และจะพาวรรณาน้องสาวมาอยู่ด้วย วรรณาประกวดนางงามและได้ตำแหน่งรองนางงาม มงคลตามมาแสดงความยินดีกับวรรณาและชวนไปดูหนัง แต่วรรณาไม่ยอมไป มงคลได้เจอกับมาลา ทั้งสองคนถูกใจกัน และทำตัวใกล้ ถึงเนื้อถึงตัวกันอย่างรวดเร็ว ย้อยแอบเห็นรูปจันตาในกระเป๋าอาซาก็โกรธมาก

เพียงเพ็ญมีอาการเหมือนคนแพ้ท้อง กำนันศรเค้นถามความจริงจนเพียงเพ็ญสารภาพกับพ่อแม่ว่าตัวกำลังท้องกับก้าน กำนันศรเสียใจมาก แต่ถึงยังไงก็ไม่มีวันยอมให้เพียงเพ็ญแต่งานกับก้าน กำนันศรไปปรึกษากับนางศรีผู้เป็นน้องสาว และคิดว่าจะให้เพียงเพ็ญแต่งงานกับอาซา สองพี่น้องเดินทางมาที่ชุมแสงเพื่อทาบทามขออาซามาเป็นลูกเขย ย้อยได้ที เพราะไม่อยากให้อาซาไปยุ่งเกี่ยวกับกับจันตา

วันรุ่งขึ้นย้อยไปซื้อขนมเรณู และบอกให้หาบขนมไปที่ร้าน ย้อยจะเดินทางไปดูไร่นาของกำนันศร โดยชวนหลักซ้งและอาซาไปด้วย พิไลดีใจที่จะได้เป็นคนเฝ้าลิ้นชักเก็บเงิน แต่ย้อยกลับเอากุญแจให้เรณู ทำให้พิไลแปลกใจมาก หลังจากที่ย้อยเดินดูไร่นา รวมทั้งทรัพย์สินอื่นๆของกำนันศรจนพอใจ ย้อยเห็นฝ่ายหญิงมั่งคั่งและแสดงออกว่าอยากได้อาซาเป็นเขยมาก ย้อยเลยอ้างว่าตัวเองเพิ่งจัดงานงานแต่งให้อาตง ถ้ากำนันอยากได้อาซาเป็นลูกเขย ก็ให้ออกค่าใช้จ่ายในการแต่งงานให้ด้วย กำนันศรและเมียดีใจมาก อาซานึกแปลกใจที่เพียงเพ็ญไม่ออกมาต้อนรับ  ย้อยบังคับให้อาซารีบแต่งงานวันศุกร์หน้า แม้อาซาไม่อยากแต่งงานก็ขัดใจย้อยไม่ได้ ก้านแอบมาหาเพียงเพ็ญ และแค้นใจมากเมื่อรู้ว่ากำนันศรจะบังคับให้เพียงเพ็ญแต่งงานกับอาซา ทั้ง ๆ ที่กำลังท้อง .. ติดตามชมละคร กรงกรรม รีรันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.55 น. ทางช่อง 3 ดูย้อนหลัง->กรงกรม ทุกตอน

ลิ้งค์ ch3plus->กรงกรรม EP.1 – EP.ล่าสุด

บทประพันธ์ : จุฬามณี
บทโทรทัศน์ : ยิ่งยศ ปัญญา
กำกับการแสดง : พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, ธนากร โปษยานนท์
ผู้ผลิต : แอคอาร์ต เจเนเรชั่น
นักแสดง: เบลล่า ราณี แคมเปน, เจมส์ จิรายุ, เพ็ชร ฐกฤต, ใหม่ เจริญปุระ, ออกัส วชิรวิชญ์, แชมป์ ชนาธิป, ยิหวา ปรียากานต์, น้ำหวาน รักษ์ณภัค, บอล จิตรภาณุ, พาย รินรดา, แพร์ พิชชาภา, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, เด่นคุณ งามเนตร ฯลฯ

ดูย้อนหลังละคร กรงกรรม EP.10 EP.11