กรงกรรม EP.2 EP.3 รีรัน ตอนที่ 2 – 3

ดูย้อนหลังละคร กรงกรรม EP.2

กรงกรรม EP.2 EP.3 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 2 – ตอนที่ 3

เรื่องย่อ กรงกรรม ตอนที่ 2 -3
หมุ่ยนี้พาจันตาไปดูหนังที่โรงหนังเพื่อเปิดหูเปิดตา และได้พบกับปลัดจินกร ปลัดจินกรมีทีท่าชอบจันตาตั้งแต่แรกพบ หมุ่ยนี้สังเกตุเห็นจึงพูดให้จันตาได้คิด เพราะไม่อยากให้ชีวิตของจันตาต้องพบกับความลำบาก หากต้องไปเป็นสะใภ้ของย้อย และไม่อยากหมุ่ยนี้ให้จมปลักอยู่แต่ความรักที่ไม่อาจเป็นไปได้กับอาใช้

ย้อยไปหาพระประสงค์หรืออาตง ลูกชายอีกคน เพื่อขอร้องให้สึกออกมาแต่งงานกับพิไลแทนเฮียใช้ ปฐมกลุ้มใจจึงไปปรึกษาหลักเซ้งผู้เป็นพ่อ เพื่อหาทางออกเรื่องย้อยกับเรณู ย้อยรีบเดินทางไปพบพิกุล (แม่ของพิไล) ย้อยยังอยากได้พิไลเป็นสะใภ้ เพราะสนิทกับครอบครัวของพิกุลและเถ้าแก่ฮงมานาน จึงขอให้พิไลแต่งกับประสงค์มาเป็นสะใภ้รองแทน พิกุลรับปากว่าจะเกลี้ยกล่อมพิไลให้ .. รุ่งขึ้น ปฐมพาเรณูมาฝากที่ร้านกับอาซาหรือกมล (เจมส์ จิรายุ) เพราะปฐมต้องไปทำงานที่โรงสี เรณูช่วยอาซาจัดร้านได้อย่างเรียบร้อย พอย้อยกลับมาก็ไม่พอใจ และไล่เรณูจนกลับออกไปแทบไม่ทัน ย้อยไม่ยอมให้อาซาเรียกเรณูว่าซ้อ เรณูฝืนยิ้มให้กับทุกคนทั้งที่ใจนั้นเจ็บปวด ที่ย้อยเรียกตัวเองว่าผู้หญิงโคมแดง.. ติดตามชมละคร กรงกรรม รีรันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.55 น. ทางช่อง 3

ลิ้งค์->กรงกรรม EP.2 เต็มเรื่อง

คลิป กรงกรรม EP.3

ดูย้อนหลัง->กรงกรม ทุกตอน

บทประพันธ์ : จุฬามณี
บทโทรทัศน์ : ยิ่งยศ ปัญญา
กำกับการแสดง : พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, ธนากร โปษยานนท์
ผู้ผลิต : แอคอาร์ต เจเนเรชั่น
นักแสดง: เบลล่า ราณี แคมเปน, เจมส์ จิรายุ, เพ็ชร ฐกฤต, ใหม่ เจริญปุระ, ออกัส วชิรวิชญ์, แชมป์ ชนาธิป, ยิหวา ปรียากานต์, น้ำหวาน รักษ์ณภัค, บอล จิตรภาณุ, พาย รินรดา, แพร์ พิชชาภา, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, เด่นคุณ งามเนตร ฯลฯ