Wake Up ชะนี The Series EP.10 ตอนที่ 10 [Eng Sub]

ดู ย้อนหลัง ซีรีส์ Wake Up ชะนี The Series EP.10 เรื่องย่อ Wake Up ชะนี The Series with English Subtitles ตอนที่ 10 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ละครช่อง one31

Wake Up ชะนี The Series EP.10 ตอนที่ 10 with English Subtitles

ซีรีส์ Wake Up ชะนี The Series ตอนที่ 10 เสมาชิกในกลุ่ม Wake Up ชะนี ล้วนแต่มีปัญหาหัวใจ บอยขอหมอณัฐให้ลองคบกันแบบจริงจัง หมอณัฐคิดหนัก แต่ก็ปฏิเสธไปเพราะยังไม่อยากผูกมัดกับใครในตอนนี้ ส่วนพี่โจจริงจังกับเจนและฝึกการใช้ชีวิตแบบครอบครัวด้วยกัน ทำให้เจนต้องพยายามเว้นระยะห่าง ระหว่างตัวเองกับสายฟ้า สายฟ้าไม่เข้าใจว่าทำไมเจนไม่ยอมคุยกับเขา สายฟ้าจึงเข้าไปถามเจนตรงๆ

… คนที่หนักสุดคือเอ๋ย ที่เพิ่งมีซัมติงกับหนุ่มที่ตัวเองคิดว่าใช่ ซึ่งเอ๋ยยกให้เป็น “ตัวท็อป” ครบรอบสองเดือนของการคบกันเอ๋ยโพสต์รูปแล้วแทกหาพี่กอล์ฟ แต่พี่กอล์ฟโทรมาขอให้ลบก่อน อ้างว่าตัวเองยังไม่พร้อม ตอนเย็นเอ๋ยอุตส่าห์เซอร์ไพรส์ใส่ชุด Wonder Woman เพื่อทำโรแมนติคกับพี่กอล์ฟ แต่ดูเหมือนพี่กอล์ฟไม่ค่อยเข้าใจ รีบออกไปดูบอลกับเพื่อ เอ๋ยเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อนๆในกลุ่ม ทำเอาแก้งชะนีกรี๊ดสลบเมื่อรู้ว่าเอ๋ยกับพี่กอล์ฟอยู่กินกันแล้ว เอ๋ยอยากรู้ว่าตัวเองเป็นใครในชีวิตของพี่กอล์ฟ หมอณัฐเลยจัดเวิร์คช็อปให้เพื่อนชะนีช่วยหาคำตอบให้เอ๋ย .. ติดตามความรักของพวกเธอได้ใน Wake Up ชะนี The Series 19/05/61 วันเสาร์นี้ เวลา 22.15 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่

ซีรีส์ Wake Up ชะนี The Series EP.10 Eng Sub ดูย้อนหลัง
Wake Up ชะนี The Series

นักแสดง

หมอณัฐ รับบทโดย ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร

กล้วย รับบทโดย ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา

เจน รับ บทโดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

เอ๋ย รับบทโดย เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน

ตาต้า รับบทโดย น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม

นักแสดงสมทบ : ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ, ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล

ติดตามชมละคร Wake Up ชะนี The Series ได้ทุกเสาร์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่

ดูย้อนหลัง Wake Up ชะนี The Series EP.10 [Eng Sub]