The Face Thailand 4 All Stars EP.11 เดอะเฟซ ไทยแลนด์ วันที่ 28 เม.ย. 61

The Face Thailand 4 All Stars EP.11 วันที่ 28 เมษายน 2561 เดอะเฟซ ออลสตารส์

The Face Thailand 4 All Stars EP.11 – Full HD

The Face Thailand 4 All Stars ซีซั่นนี้ พบกับ 6 นางแบบตัวแม่ของวงการแฟชั่นเมืองไทยที่จะมาทำหน้าที่เป็นเมนเทอร์ ลูกเกด เมทินี, คริส หอวัง, บี น้ำทิพย์, ริต้า เจนเซ่น, พลอย เฌอมาลย์, พิม ซอนย่า โดยแบ่งออกเป็น 3 ทีม แต่ละทีมมีลูกทีมได้แก่

● ทีมลูกเกด เมทินี และ คริส หอวัง มีลูกทีมได้แก่ นิคกี้, หงส์, น้ำหวาน, เติร์ท, ดารัณ, จีน่า

● ทีมพิม ซอนย่า และ พลอย เฌอมาลย์ มีลูกทีมได้แก่ ฮาน่า, อติล่า, ปริม, ทราย, ฟ้า, จุ๊กกู้

● ทีมบี น้ำทิพย์ และ ริต้า เจนเซ่น มีลูกทีมได้แก่ มะปราง, เจสซี่, เจนนี่, เทีย, โจเซฟ, สกาย

The Face Thailand 4 All Stars EP.10 วันที่ 28 เมษายน 2561

รอบ Master Class

สัปดาห์ที่แล้วทีมบีริต้า นำทีมโดยเมนเทอร์ริต้าเป็นผู้ชนะการแข่งขัน รอบมาสเตอร์คลาสสัปดาห์นี้เมนเทอร์ริต้าจะมาเทนทุกคนให้รู้จักวิธีการพรีเซนต์สินค้า เพราะโจทย์ในวันนี้คือการถ่ายโฆษณาปีโป้เยลลี่เชค ที่เน้นการเชคปีโป้ให้ดูสนุกสนาน 3 คนที่ทำดีที่สุดได้แก่ ทราย, สกาย และ จีน่า ผู้ชนะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดคือ สกาย และได้เข้าห้องเซฟโซนไป วันนี้สกายไม่ต้องเข้าห้องดำ

รอบ Campaign โจทย์ C-HR

โจทย์ในวันนี้คือ C-HR เป็นแฟชั่นวีดีโอของรถยนต์ โตโยต้า C-HR พวกเขาแต่ละทีมต้องนำเสนอแต่ละฟังก์ชั่นของรถ

คนที่ทำดีที่สุดในแต่ละทีมคือ อาติล่า, จีน่า และ สกาย ผู้ชนะในแคมเปญนี้คือ สกาย จากทีมบีริต้าที่พรีเซนต์ไฟของรถยนต์ เมนเทอร์ริต้าดีใจมากที่เซฟเทียไว้ได้ แต่เมนเทอร์ลูกเกดกับพลอยรู้สึกไม่แฟร์ เพราะโจทย์ของทีมบีริต้าง่าย การพรีเซนต์ไฟรถยนต์ ถ่ายวีดีโอตอนกลางคืนยังไงก็สวย คนที่ได้เข้าห้องดำในวันนี้คือ ฟ้า และ นิคกี้ เมื่อเข้าไปในห้องดำ นิคกี้ขอพูดก่อนว่าตัวเองขอสละสิทธิ์ แล้วจู่ๆ นิคกี้ก็เดินออกไปจากห้องดำโดยที่เมนเทอร์ริต้ายังไม่ได้ตัดสิน แต่วันนี้เมนเทอร์ริต้าเล่นเกมส์ ให้คนไปตามนิคกี้กลับมาแล้วยื่นแฟ้มให้กับฟ้า กลายเป็นว่า ฟ้า ต้องออกจากรายการไปในสัปดาห์นี้ ใครจะได้เป็น The Face Thailand All Stars ซีซั่น 4 ติดตามชมได้ใน The Face Thailand All Stars 28/04/61 รายการเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 นาฬิกา ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้ทางยูทูป