MasterChef Junior2 Ep.11 วันที่ 1 ธ.ค. 62

ดูย้อนหลัง มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย MasterChef Junior2 Ep.11 วันที่ 1 ธันวาคม 2562 ช่อง 7HD

MasterChef Junior2 Ep.11 วันที่ 1 ธันวาคม 2562

MasterChef Junior 2 Ep.11 กับการต่อสู้ของ 10 คนสุดท้ายก่อนรอบรองชนะเลิศ ได้แก่ เฌอแตม, ชูบี้, คีตา, ปาร์แมน, แมนต้า, เฟย์, ตั้น, เนล, พอดี และน้องวี และในสัปดาห์นี้มี 3 คนที่จะออกจากการแข่งขัน

.

● Mystery box กล่องปริศนา “วัตถุดิบของคาวและหวาน”

โจทย์ในวันนี้ก็คือ การผสมผสานวัตถุดิบที่ไม่เข้ากันให้ออกมาเป็นเมนูสุดสร้างสรร โดยนำวัตถุดิบของคาวและของหวานมาผสมกัน จานที่ดีที่สุดจะได้เข้ารอบ semi final ไปเลย

ผลการแข่งขัน

2 จานที่ดีสุด น้องคีตา และ น้องเนลล์ คนที่ทำได้ดีที่สุด ได้เข้ารอบ semi final คือ น้องเนลล์

2 จานที่มีข้อผิดพลาดคือ น้องตั้น และน้องเฌอแตม น้องตั้นทำเค้กฟักทองสุกแต่ไม่เซ็ตตัว ไอศครีมไข่เค็มแต่ไม่ได้รสชาติของไข่เค็ม ซึ่งน้องตั้นแมนมาก ทำใจยอมรับมาตั้งแต่ต้นว่าตัวเองผิดพลาดจริงๆ ส่วนข้าวรีซอตโต้ในจานของน้องเฌอแตมยังไม่สุก ทำให้น้องเฌอแตมต้องออกจากการแข่งขันไปก่อน

.

● รอบ Pressure Test “ไส้กรอก”

บททดสอบความละเอียดอ่อนในวันนี้ น้องๆต้องทำไส้กรอกที่มีผิวข้างนอกเรียบตึงไม่ปริแตก ข้างในสุกพอดี และมีน้ำหนักรวม 300 กรัม  ผลกรแข่งขัน น้องวี ไส้กรอกน้ำหนักรวม 209 กรัม, น้องพอดี ไส้กรอกน้ำหนักรวม 217 กรัม ภาพโดยรวมยังไม่เป็นที่น่าพอใจ, น้องคีตา 252 กรัม, น้องปาร์แมน ที่มีปัญหามากที่สุดแต่พอตั้งสติได้ ก็พยายามทำออกมาใหม่ แต่น้องมีเวลาต้มเพียงแค่ 3 นาที ทำให้ข้างในยังไม่สุก, น้องตั้น น้ำหนักไส้กรอก 472 กรัม แต่ข้างในไม่สุก

แม้ว่าน้องๆหลายคนจะทำไส้กรอกออกมามีน้ำหนักรวมไม่เป็นไปตามที่โจทย์กำหนด แต่ไส้กรอกของ น้องตั้น และ น้องปาร์แมน ยังไม่สุกทำให้น้องทั้งสองคนต้องออกจากการแข่งขันไป แม้ความฝันในครั้งนี้ต้องสะดุดลง แต่น้องๆทั้งสองคนทำดีที่สุดแล้ว อย่าหยุดฝัน! ติดตามชม มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย 01/12/62 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทาง 7HD รับชมย้อนหลังได้ทางยูทูป

MasterChef Junior2 Ep.11 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 1 ธ.ค. 62