MasterChef Junior2 Ep.10 วันที่ 24 พ.ย. 62

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย MasterChef Junior2 Ep.10 วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562

MasterChef Junior2 Ep.10 วันที่ 24 พ.ย. 62

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 สัปดาห์ที่ 10 และน้องๆทั้ง 12 คนใน MasterChef Kitchen ได้แก่ เฌอแตม, ชูบี้, คีตา, ปาร์แมน, แมนต้า, ฟุ้ย, เฟย์, เปรม, ตั้น, เนล, พอดี, รันย่า และน้องวี กับวัตถุดิบ ปลาหมึกแห้ง น้องๆจะสามารถผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้หรือไม่?

● Team Challenge “บดปลาหมึกแห้ง”

การแข่งขันประเภททีมวันนี้ น้องๆ ต้องจับคู่กัน 2 คน ย่างปลาหมึกแห้ง และนำมาบดมาต่อกันให้ได้ยาวที่สุด วันนี้น้องพอดีเป็นคนจับคู่ให้เพื่อนๆ วี+ปาร์แมน, แมนต้า+เนลล์, ฟุ้ย+ชูบี้, คีตา+ตั้น, รันย่า+เฟย์ และ พอดี+เฌอแตม

ทีมที่ชนะคือ แมนต้า+เนลล์ (2.80 เมตร)

.

● Invention test “หมูสับ”

บททดสอบความคิดสร้างสรรค์วันนี้คือ การเมนูสุดสร้างจากหมูสับ วัตถุดิบที่จะนำไปทำหมูสับวันนี้มี 3 ชนิดได้แก่ เนื้อหมูสันใน (ง่ายสุด แต่แห้งไม่มีไขมันมัน) หมูสามชั้น ซี่โครงหมู (มีพังผืด) น้องแมนต้าและน้องเนลล์ ได้สิทธิพิเศษผ่านเข้ารอบไปเลย และเลือกวัตถุดิบแต่ละอย่างให้กับเพื่อนๆ

– เนื้อหมูสันใน : รันย่า, ชูบี้, เฟย์, ตั้น น้องตั้นทำหมูหกหมด จนต้องทำใหม่

– หมูสามชั้น : เฌอแตม, ปาร์แมน, วี

– ซี่โครงหมู : คีตา, ฟุ้ย, พอดี

ผลการแข่งขัน

2 คนที่ทำเมนูจากหมูสับได้ดีที่สุดคือ น้องคีตา และ น้องพอดี

3 คนที่ผิดพลาดมากที่สุดได้แก่ ฟุ้ย รันย่า ตั้น แม้ว่าจานของตั้นมีข้อผิดพลาดเรื่องรสชาติ แต่ความคิดสร้างและการชูวัตถุดิบหลักยังถือว่าโอเคกว่าอีกสองจาน ทำให้ น้องรันย่า และ น้องฟุ้ย ต้องออกจากการแข่งขันไป .. ติดตามชม มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย 24/11/62 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทาง 7HD

MasterChef Junior2 Ep.10 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 24 พ.ย. 62