MasterChef Thailand 5 EP.11 ซีซั่น 5 วันที่ 24 เม.ย.65

MasterChef Thailand 5 EP.11 วันที่ 24 เมษายน 2565 มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5

MasterChef Thailand 5 EP.11 ดูย้อนหลัง มาสเตอร์เชฟ

MasterChef Thailand 5 EP.11 วันที่ 24 เม.ย.65

การแข่งขัน MasterChef Thailand สัปดาห์นี้พบกับ ไมค์ ภิรมย์พร นักร้องนักสู้ชีวิต ที่ฝ่าฟันอุปสรรคจนประสบความสำเร็จ ทั้งการเป็นนักร้อง และการทำธุรกิจน้ำปลาร้าแซบไมค์จนมีชื่อเสียง และการปรากฏตัวบนมาสเตอร์เชฟคิทเช่นครั้งนี้ นอกจะมาพูดสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าผู้แข่งขัน จนหลายคนถึงกับน้ำตาคลอ ไมค์ ภิรมย์พรยังได้ทิ้งโจทย์การแข่งขันให้กับเหล่า HOME COOK ทั้ง 13 คนอีกด้วย 

● Invention Test “น้ำปลาร้า”

บททดสอบความคิดสร้างสรร ที่พวกเขาจะต้องนำเสนอน้ำปลาร้าให้โกอินเตอร์ ให้คนทั้งโลกภาคภูมิใจ เป็นอาหารจานหรู จานที่ดีที่สุดจะได้ผ้ากันเปื้อนสีทอง หรือ ผ้ากันเปื้อนภูมคุ้มกัน ที่จะสามารถเชฟตนเอง หรือเชฟเพื่อนไม่ให้ตกรอบในสัปดาห์หน้า

ผลการแข่งขัน

3 จานที่ดีที่สุด แบรด, เบลล์ และคนที่ 3 คือคุณยุพ ที่ได้ผ้ากันเปื้อนสีทอง

3 จานที่มีข้อผิดพลาดมากที่สุด เริญ, แทส และโหน่งที่มีข้อผิดพลาดมากที่สุด ต้องออกจากการแข่งขันไป (พลาดตรงที่ทำไม่เสร็จและเสิร์ฟมาในพิมพ์)

.

● Mystery box กล่องปริศนา “ของหวานที่กินคู่กับกาแพ”

ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 ต้องมาแข่งขันกันต่อ และในกล่องปริศนามีกาแฟเอสเพรสโซ่ 3 รสชาติ คือ ปารีส, อิสตันบูล, รีโอเดจาเนโร โจทย์คือ pairing ของหวานกับกาแฟ พวกเขาจะต้องรังสรรเมนูของหวานที่กินคู่กับกาแฟรสชาติที่ตนเองเลือกให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

ผลการแข่งขัน 3 จานที่ดีที่สุด อังกฤษ แหม่ม นุ จานที่ดีที่สุดคือ อังกฤษ ที่จะได้รับสิทธิพิเศษในรอบต่อไป

.

สรุปการแข่งขันในวันนี้ โหน่ง คือคนที่ต้องออกจากการแข่งขันไป และอังกฤษเป็นจานที่ดีสุด ที่จะได้รับสิทธิพิเศษในรอบต่อไปในสปดาห์หน้า ส่วนคุณยุพได้ผ้ากันเปื้อนสีทอง ที่จะการันตีว่าสัปดาห์หน้าคุณยุพจะไม่ต้องออกจากการแข่งขันอย่างแน่นอน ติดตามชมรายการ MasterChef Thailand 24/04/65 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 กดเลข 35