เอาให้ชัด EP.10 Friend Zone วันที่ 20 ม.ค. 62 [Eng Sub]

ดู ย้อนหลัง ซีรีส์ Friend Zone เอาให้ชัด EP.10 with English Subtitles เรื่องย่อ Friend Zone เอาให้ชัด ตอนที่ 10 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ละครช่อง one31

เรื่องราวความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20 + เมื่อ โบโย่ หญิงสาวชีวิตพัง ๆ ถูกแฟนบอกเลิก แถมยังมาตกงานเพราะเพื่อนร่วมบ้านอย่าง สตั๊ด พาคนแปลกหน้ามาฟีเจอริ่งกันที่บ้านจนได้เรื่อง ทำให้เธอไม่มีงานไปพรีเซนท์ลูกค้า จนถูกไล่ออก โบโย่และ บูม เลยตัดสินใจไล่สตั๊ดออกและหาคนอื่นมาอยู่ด้วยใหม่ คือ กู๊ด หนุ่มอาร์ทฟรีแลนส์

เอาให้ชัด EP.10 Friend Zone วันที่ 6 มกราคม 2562 ตอนที่ 10 [Eng Sub]

ดูย้อนหลัง Friend Zone เอาให้ชัด EP.10

เรื่องย่อ Friend Zone เอาให้ชัด EP.10

เป็นคู่ที่ความสัมพันธ์คลุมเครือสุดๆ ระหว่าง โบโย่กับกู๊ดเพื่อนร่วมบ้านเดียวกัน ที่เผลอใจไปมีอะไรกัน ถึงจะตกลงว่าเป็นแค่เพื่อน แต่โบโย่ก็ออกอาการหึงหวง กู๊ดในระหว่างที่ กู๊ดบอกเสมอว่ายังไม่อยากผูกมัดกับใคร ทำให้ โบโย่ รู้ว่าคงเป็นมากกว่าเพื่อนไม่ได้ และเริ่มถอยห่าง แต่ดูเหมือนว่า กู๊ดจะเข้าหาโบโย่โดยเฉพาะเวลามีเรื่องไม่สบายใจ ทำให้โบโย่กลับมามีความรู้สึกแบบเดิมอีกครั้ง งานนี้โบโย่จะรับมือกับความรู้สึกนี้ได้หรือไม่ 

ติดตามชมซีรีส์ Friend Zone เอาให้ชัด 20/02/62 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE31 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV ลิ้งค์ดูออนไลน์ Live Friend Zone เอาให้ชัด

Video : Friend Zone เอาให้ชัด EP.10 *ผู้ชมต่างประเทศเลื่อนไปที่ วีดีโอข้างล่างสุด