รักต้องแย่ง EP.4 Club Friday วันที่ 30 เม.ย.64 ตอนจบ

ดูย้อนหลัง Club Friday The Series รักต้องแย่ง EP.4 วันที่ 30 เมษายน 2564 คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์

Club Friday The Series รักต้องแย่ง EP.4

Club Friday The Series รักต้องแย่ง ตอนที่ 4 (ตอนจบ)

น้ำหวานขอเข้ามาดูแลธุรกิจโรงแรมโดยณัยเป็นคนสอนงานให้ พ่อแม่ของณัยเร่งให้เขาแต่งงานกับหวานที่เหมาะสมกันทุกอย่าง ในขณะที่อิงฟ้าเป็นม่าย แถมยังไม่หย่าเป็นทางการ ผู้ชายอย่างณัยต้องการทุกอย่าง ทั้งเรื่องธุรกิจ และผู้หญิงที่ถูกใจอย่างอิงฟ้า แม้ว่าเขาจะชอบอิงฟ้า แต่ณัยก็รักตัวเองมากกว่า ณัยแอบคบอิงฟ้าแบบลับๆ ไม่ให้ครอบครัวรู้ อิงฟ้าจึงถูกสวมเขากลับ เมื่อณัยแอบไปตกลงอะไรบางอย่างกับน้ำหวาน ให้ณัยไปโกหกอิงฟ้าว่าไปจดทะเบียนสมรส ในวันเกิดของอิงฟ้า อิงฟ้าดีใจเพราะอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเกิด อิงฟ้าไปซื้อแหวนหมั้น ทำเรื่องกู้ซื้อคอนโด โดยอิงฟ้าฟ้าออกเงินไปก่อน

.

ถึงวันเกิด อิงฟ้าไปรอที่สำนักงานเขตเกือบครึ่งค่อนวัน แต่ณัยอ้างว่าติดลูกค้า อิงฟ้าพบว่าตัวเองลืมบัตรประจำตัวประชาชน เลยกลับไปที่บริษัทและได้ยินน้ำหวานกับณัยกำลังคุยกันเรื่องที่หลอกอิงฟ้า แถมณัยยังบอกอิงฟ้าด้วยว่าเขาไม่เคยรักอิงฟ้า ที่ณัยแกล้งทำเป็นรัก เพราะต้องการแก้แค้นที่อิงฟ้าหลอกณัยตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แถมต้นกับน้ำหวานยังร่วมกันแฉเรื่องที่อิงฟ้ายืมเงินณัยไปใช้หนี้ต้น อิงฟ้าเจ็บจนพูดไม่ออกกับของขวัญวันเกิดที่น้ำหวานมอบให้ อิงฟ้าต้องเสียเงิน เสียตัว และเสียเพื่อน

.

เมื่อแย่งณัยมาจากอิงฟ้าได้สำเร็จ น้ำหวานก็จัดการกับผู้ชายทรยศอย่างณัย นอกจากน้ำหวานไม่ช่วยคุยกับพ่อให้เพิ่มทุน พ่อน้ำหวานยังถอนหุ้นโรงแรมทั้งหมดออกไปด้วย จนณัยต้องประกาศขายโรงแรม อิงฟ้าได้บทเรียน ที่คบใครแล้วไม่เคยจริงใจทำให้เธอสูญเสียทุกอย่างภายในพริบตา ติดตามชม คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ Club Friday The Series ตอน รักต้องแย่ง ทุกวันศุกร์ 30/04/64 เวลา 20.30 น. ทางช่อง one31

รักต้องแย่ง EP.4 คลับฟรายเดย์ วันที่ 30 เม.ย. 64