Club Friday The Series โลกใบที่สอง EP.1 วันที่ 8 ม.ค.64

Club Friday The Series โลกใบที่สอง EP.1 โลกใบที่สอง ทุกตอน (ตอนแรก – ตอนจบ)

Club Friday The Series โลกใบที่สอง EP.1

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ ตอน โลกใบที่สอง

เป็นเรื่องราวของปานรัตน์ หรือปาน (ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม) ผู้หญิงเก่งที่มีความพร้อมในทุกๆด้าน และมีสามีที่ดีอย่าง ชยานนท์ (สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์) ที่เป็นคนสุภาพ ไม่เจ้าชู้ ครอบครัวปานรัตน์นั้นดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ แต่ภายใต้ความสมบูรณ์แบบนั้นก็มีบางสิ่งบางอย่างที่ขาดหายไป เพราะแต่แต่งงานกันมา 7 ปี ปานรัตน์และสามีมีอะไรกันไม่ถึง 4 ครั้ง นับตั้งแต่คืนแรกที่ทั้งคู่แต่งงานกัน ชยานนท์บอกรักปานรัตน์ แต่เขากลับไม่แตะต้องเธอเลยเสียด้วยซ้ำ ทำให้ปานรัตน์ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น หรือว่าสามีไม่รักเธอ

.

ชยานนท์และปานรัตน์ต่างช่วยกันทำธุรกิจ ปานรัตน์เป็นคนสวย ทำงานเก่ง คล่องแคล่ว ในขณะที่ชยานนท์เยือกเย็นจนบางครั้งออกจะเฉื่อยๆ จนทำงานผิดพลาด และปานรัตน์ก็เป็นคนช่วยแก้ปัญหาให้ ปานรัตน์ก็เอาปัญหาครอบครัวไปปรึกษาเพื่อนๆในแก๊ง สามีของเพื่อนๆก็จะมีความเจ้าชู้ หรือมีความต้องการที่มากเกินไป ต่างจากชยานนท์ที่ไม่เคยมีเรื่องเหล่านี้เลย ปานรัตน์ก็ได้แต่เก็บเรื่องนี้ไว้ในใจ มีครั้งหนึ่งที่งานมีปัญหาปานรัตน์และชยานนท์ช่วยกันทำงานที่ออฟฟิศด้วยกันจนดึก

.

พอทุกคนกลับไปหมดแล้ว ปานรัตน์ลองเป็นฝ่ายเริ่มแสดงความรักกับชยานนท์ก่อน แต่ชยานนท์กลับต่อว่าปานรัตน์อย่างหนักว่าหมกหมุ่นอยู่กับเรื่องรักๆไคร่ๆ จนทำให้งานมีปัญหา ทั้งๆที่เขาทุ่มเททำงานเพื่ออนาคตของทั้งคู่ ปานรัตน์เสียใจมาก ชยานนท์ได้สติและรีบขอโทษ ปานรัตน์ตัดสินใจยื่นคำขาดกับชยานนท์ว่าเธอต้องการมีลูก ถ้าเขาทำให้ไม่ได้เธอก็จะไปจากเขา ชยานนท์พยายามทำหน้าที่สามี ปานรัตน์ดีใจมาก แต่ความเครียดทำให้ชยานนท์ทำหน้าที่ไม่สำเร็จ เขาอับอายมากจนไม่กล้าสู้หน้าภรรยา

.

ปานรัตน์คิดจะไปเที่ยวญี่ปุ่นเพื่อผ่อนคลายสมอง และวางปัญหาเรื่องชยานนท์เอาไว้ก่อน ที่บริษัททัวร์ปานรัตน์บังเอิญได้เจอกับ โชโกะ (อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์) หนุ่มลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น ทั้งสองคนคุยกันถูกคอ โชโกะแนะนำที่เที่ยวให้กับปานรัตน์ และแนะนำออนเซนในกรุงเทพให้กับเธอด้วย  ปานรัตน์ไปแช่ออนเซนและจินตนาการว่าชยานนท์มาเที่ยวด้วยกัน พอกลับถึงบ้านชยานนท์ชวนปานรัตน์ไปหาหมอเพื่อช่วยให้มีลูก ปานรัตน์บอกว่าไม่จำเป็นต้องปรึกษาหมอก็ได้ แค่ทั้งคู่ร่วมมือกันก็มีลูกได้แล้ว 

.

คืนนั้นชยานนท์ลองมีอะไรกับปานรัตน์อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้สำเร็จแต่ว่ามันรวดเร็วมาก ชยานนท์ดีใจคิดว่าตัวเองทำหน้าที่สามีแล้ว แต่ปานรัตน์ยิ่งรู้สึกอ้างว้าง รู้สึกว่าชยานนท์ทำไปเพราะถูกบังคับ ปานรัตน์เริ่มแต่งตัวออกไปเที่ยวนอกบ้าน บางครั้งเธอก็เมามายจนคิดจะซื้อบริการจากผู้ชาย สุดท้ายแล้วปานรัตน์ก็ไล่ผู้ชายคนนั้นลงจากรถ ปานรัตน์ไปที่ออนเซนอีกครั้งและได้เจอกับโชโกะที่นั่น โชโกะชวนปานรัตน์ไปดื่มด้วยกัน 

โลกใบที่สอง EP.1 คลับฟรายเดย์ วันที่ 8 ม.ค. 64

เป็นครั้งแรกที่ปานรัตน์รู้สึกว่าตัวเองมีความสุขมากและดื่มจนเมา โชโกะจึงช่วยขับรถให้และจะไปส่งที่บ้าน แต่ปานรัตน์ไม่อยากกลับบ้าน โชโกะพาปานรัตน์ไปที่ห้องของเขา ในที่สุดทั้งคู่ก็มีอะไรกัน โชโกะนั้นมีอีกด้านที่ลึกลับซึ่งเห็นได้จากการตกแต่งห้องของเขา โชโกะเติมเต็มสิ่งที่ขาดให้กับปานรัตน์ จนเธอสร้างโลกใบที่สองขึ้นมา โชโกะพยายามถามถึงเรื่องครอบครัว แต่ปานรัตน์ไม่ยอมบอก ปานรัตน์คิดว่าเรื่องระหว่างเธอกับโชโกะเป็นเพียงความสัมพันธ์ทางกาย ที่จะช่วยให้เธอประคับประคองชีวิตคู่ของเธอกับชยานนท์ต่อไปได้

.

โชโกะยอมเป็นโลกใบที่สองให้กับปานรัตน์ ซึ่งปานรัตน์ก็จัดตารางเวลาให้เขา แต่บางครั้งปานรัตน์ก้ติดงาน และคอยช่วยชยานนท์แก้ปัญหาเรื่องงาน แต่โซโกะก็รอคอยปานรัตน์ด้วยความเต็มใจ ฝ่ายปานรัตน์ก็อิ่มเอมกลับไปทุกครั้ง เวลาที่ปานรัตน์มาหาโซโกะก็จะถอดแหวนแต่งงานออก โซโกะทำแหวนจากใบไม้มาสวมให้ปานรัตน์และบอกว่านิ้วเธอสวยเกินกว่าที่จะปล่อยในมันว่างเปล่า

.

ในที่สุดโซโกะก็รู้เรื่องว่าปานรัตน์แต่งงานกับชยานนท์ และมีครอบครัวที่สมบูรณ์แล้ว โซโกะอยากมีตัวตนและเริ่มไปปรากฏตัวตามสถานที่ที่ปานรัตน์และชยานนท์ ไปออกงานด้วยกัน โชโกะมักเข้ามาตีสนิทกับชยานนท์ และพูดเป็นนัยๆเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของปานรัตน์และชยานนท์ ชยานนท์เริ่มสงสัยว่าโซโกะเป็นใคร ปานรัตน์ตัดการติดต่อทุกอย่างจากโชโกะ เพราะกลัวว่าความลับจะถูกเปิดเผยจึง

ปานรัตน์ตั้งใจจะยุติความสัมพันธ์แบบโลกสองใบไว้เพียงเท่านี้ แต่โซโกะส่งแหวนใบไม้และรูปถ่ายโพลารอยด์มาให้ถึงที่บ้าน ปานรัตน์ตกใจมากไม่รู้ว่าโซโกะแอบถ่ายรูปเหล่านี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ โชโกะเขียนการ์ดนัดปานรัตน์ให้มาเจอ เขารู้ว่าเธอไม่เลือก แต่เขาก็อยากเจอเธอเป็นครั้งสุดท้ายแล้วเขาจะคืนทุกอย่างให้ ปานรัตน์ยอมไปพบโชโกะและตกใจที่เห็นรูปของเธอกับเขาติดอยู่เต็มห้อง โชโกะยอมคืนรูปทั้งหมดให้ แต่ฝันร้ายของปานรัตน์ไม่จบแค่นั้น ปานรัตน์รู้สึกว่าโชโกะคอยติดตามเธอตลอดเวลา

.

ปานรัตน์เริ่มมีอาการหลอนจนต้องได้รับการบำบัดจากแพทย์ ความรู้สึกขาดทำให้ปานรัตน์หลงทำผิดสร้างโลกอีกใบขึ้นมาจนเกิดปัญหา และเธอจะหยุดมันได้หรือไม่ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ Club Friday The Series ตอน โลกใบที่สอง ทุกวันศุกร์ 8/01/64 เวลา 20.30 น. ทางช่อง one31

โลกใบที่สอง EP.1 คลับฟรายเดย์ วันที่ 8 ม.ค. 64