คนที่ไม่ยอมรับ EP.3 Club Friday วันที่ 16 ก.พ. 62 ตอนที่ 3

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) คนที่ไม่ยอมรับ EP.3 คนที่ไม่ยอมรับ ตอนที่ 3 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง GMM25

“บิว (มาร์ช จุฑาวุฒิ)ไตล์ลิสหนุ่มที่ผิดหวังในความสัมพันธ์ จึงอยากจะลองคบผู้หญิงดูบ้าง และไปตั้งกระทู้ว่าตัวเองเป็นเกย์ แต่อยากลองคบผู้หญิงดูบ้าง และได้รู้จักกับนท (โม มนชนก) จึงลองคบกันดู”

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ EP.3 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 3

คนที่ไม่ยอมรับ EP.3 ตอนที่ 3 คลับฟรายเดย์ วันที่ 16 ก.พ. 62

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ คนที่ไม่ยอมรับ EP.3

บิว (มาร์ช จุฑาวุฒิ) ขับรถไปส่งท็น (พิชญ์ กาไชย) ที่กำลังเมา แล้วเท็นก็เผลอจูบบิว บิวตกใจกับความรู้สึกของตัวเองและสับสนมาก แต่พอเจอนท (โม มนชนก) ก็พยายามแอ๊บแมนเป็นฝ่ายจู่โจมนภ จนนทแปลกใจ บิวพานทไปพบคุณยาย เพื่อเปิดตัวว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน แม้ในใจลึกๆ บิวจะอึดอัดก็ตาม นทเห็นบิวทำเป็นแมนตอนอยู่ต่อหน้ายายก็อยากให้บิวเป็นแบบนั้นไปตลอด นททำให้ยายมีความสุข บิวก็อยากทำอะไรเพื่อนทบ้าง  ไหนๆก็ลองมาแล้วทุกอย่าง บิวเลยอยากลองเป็นผู้ชายดูบ้าง

บิวฝืนใจตัวเอง พยายามแต่งตัวเป็นผู้ชาย แล้วหลังจากนั้น นท ก็ชวน บิว ไปงานปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อน บิวพยายามแอ๊บแมนตามที่นทบอก แต่กลับโดนเพื่อน นท นินทา ซึ่งทำให้บิวไม่พอใจมากทะเลาะกับ นท อย่างหนัก และหันไปปรึกษา เท็นเพื่อหาทางออก บิวจะมีวิธีจัดการกับความรักครั้งนี้อย่างไร ติดตามชม คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ 16/02/62 ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV 

วีดีโอ Club Friday The Series 10 คนที่ไม่ยอมรับ ตอนที่ 3