คนที่ไม่ยอมรับ EP.1 Club Friday วันที่ 2 ก.พ. 62 ตอนแรก

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) คนที่ไม่ยอมรับ EP.1 คนที่ไม่ยอมรับ ตอนที่ 1 วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง GMM25

“บิว (มาร์ช จุฑาวุฒิ)ไตล์ลิสหนุ่มที่ผิดหวังในความสัมพันธ์ จึงอยากจะลองคบผู้หญิงดูบ้าง และไปตั้งกระทู้ว่าตัวเองเป็นเกย์ แต่อยากลองคบผู้หญิงดูบ้าง และได้รู้จักกับนท (โม มนชนก) จึงลองคบกันดู”

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ EP.1 วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนแรก

คนที่ไม่ยอมรับ EP.1 ตอนแรก คลับฟรายเดย์ วันที่ 2 ก.พ. 62

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ คนที่ไม่ยอมรับ EP.1

เรื่องเล่าจาก บิว (มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) สไตล์ลิสเกย์หนุ่มหน้าตาดี ผู้มีรสนิยมดี เทสต์ดี ไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนซักทีไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง แต่บิวเองก็มีหนุ่มที่แอบปลื้มอยู่คือ เท็น (พิชญ์ กาไชย) ตากล้องหนุ่มสุดเท่มาดเซอร์ ที่ทำงานในบริษัทเดียวกัน ซึ่งบิวก็พยายามสานสัมพันธ์ความรักกับเท็น แต่จู่ๆ เท็นกลับเปิดตัวแฟนเด็กจนทำให้บิวเสียใจและเกิดอยากจะลองคบผู้หญิงดูบ้างว่าจะเป็นอย่างไร แล้วบิวก็ตัดสินใจเข้าไปตั้งกระทู้ในเว็บบอร์ดชื่อดังว่า “ผมเป็นเกย์ แต่อยากลองคบผู้หญิง” ซึ่งหลังจากนั้นก็มีผู้หญิงหลายคนให้ความสนใจ และเสนอตัวเข้ามาหาบิว และหนึ่งในนั้นคือ นท (โม – มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) แม่ค้าขายของออนไลน์ สาวสวยหน้าตาดีมีความมั่นใจในตัวเอง เข้ามาพูดคุยและยอมทำตามข้อเสนอของบิว 

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็สามารถตกหลุมรักกัน และความรักก็พัฒนาไปไกลขึ้นเรื่อยๆ แต่…ถึงแม้ว่า ความรักที่มีมากมายขนาดนั้น ก็ยังไม่สามารถทำให้บิว หลุดพ้นจากความอึดอัด และไม่เป็นตัวของตัวเองได้เวลาอยู่กับนท มันคือความสับสน ของคนที่…รัก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรกับปัญหาความเคยชินของตัวเอง หลังจากนั้นบิวก็ไปปรึกษากับเท็น ซึ่งเป็นช่วงที่เท็นเองก็เริ่มมีปัญหากับแฟนเด็ก ด้าน นท เองก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับบิวเพื่อรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ สุดท้ายบิวจะแก้ปัญหาและมีวิธีจัดการกับความรักครั้งนี้อย่างไร มันจะเป็นแค่ความอยากลอง หรือต้องยอมรับ บิวจะแก้ปัญหาและมีวิธีจัดการกับความรักครั้งนี้อย่างไร มันจะเป็นแค่ความอยากลอง หรือต้องยอมรับ ติดตามชม คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ 02/02/62 ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.30 ทางช่อง GMM25 

วีดีโอ Club Friday The Series 10 คนที่ไม่ยอมรับ ตอนที่ 1