ปีศาจแสนกล EP.2 วันที่ 5 ส.ค. 64 ตอนที่ 2

ละคร ปีศาจแสนกล EP.2 วันที่ 5 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 2

ดูย้อนหลัง ปีศาจแสนกล EP.2<-คลิ๊กที่นี่

https://www.youtube.com/playlist?list=PLWp83CjL9rKnhBdr8kv-xMXbA0OCE0DL0

ปีศาจแสนกล EP.2 วันที่ 5 ส.ค. 64

เรื่องย่อ ปีศาจแสนกล ตอนที่ 2

ปีศาจแสนกลเป็นเรื่องราวของ ทองห่อ (เกี๊ยก วัทธิกร) ปีศาจเจ้าสำราญถูกสาปไม่ได้ไปผุดไปเกิดจนกว่าจะได้รับผลบุญจากการช่วยให้คู่รักแท้ได้สมหวัง ซึ่งเมื่อตอนที่แล้ว ชัชรีท้าทายสิ่งศักดิ์และรูปปั้นทองห่อในสวนสาธารณะอย่างไม่ตั้งใจ บอกให้ออกมาช่วยให้ความรักของเธอกับพรตสมหวัง พรตกำลังทะเลาะกับชัชรีจนพลัดตกไปในบึงพร้อมรูปปั้นทองห่อ คำร้องขอของชัชรีก็ทำให้วิญญาณทองห่อในรูปปั้นช่วยให้พรตรอดตาย ช่วยชีวิตพรตเอาไว้ด้วยการเข้าสิงร่างของเขา ชัชรีช่วยพรตขึ้นจากน้ำ และทำการผายปอดช่วยชีวิต ทองห่อผีเจ้าเล่ห์ตื่นมาในร่างพรตลุกขึ้นจูบชัชรี และบอกจะรีบไปขอชัชรีด้วยสินสอดมหาศาล

.

ชัชรีงงแต่แอบดีใจเพราะคิดว่าพรตเป็นคนจูบเธอ ชัชรีแปลกใจที่พรตจู่โจมจูบเธอดูดดื่มแบบไม่ตั้งตัวเพราะไม่ใช่นิสัยของพรต ส่วนพรตก็เร่งรัดอยากแต่งงานกับชัชรี และให้ชัชรีพาไปเจรจาสู่ขอกับพ่อแม่ ด้วยเงินสินสอด 50 ล้าน ทองคำ 99 บาท และกำหนดการแต่งงานว่าจะต้องแต่งภายในปีนี้ พ่อแม่และพี่สาวของชัชรีได้ยินก็พากันขำ คิดว่าพรตไม่มีปัญญาหาเงินมาแต่งได้แน่ แต่ทองห่อจะทำได้ ทองห่อที่เก็บกดมาร้อยปี พอได้อยู่ในร่างของพรตก็นึกสนุก เอาร่างพรตไปเที่ยวผับเจอพวกเมตตากับไวกูณฑ์ ทองห่อเห็นเมตตาก็ตกหลุมรักหว่านเสน่ห์ให้กับเมตตา เมตตาซึ่งแอบชอบพรตเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงเล่นด้วย ไวกูณฑ์รีบโทรฟ้องชัชรีแต่ชัชรีไม่เชื่อ

.

พรตฟื้นขึ้นมาและจำอะไรไม่ได้รวมทั้งเรื่องแต่งงาน ทำให้ชัชรีเสียใจอย่างมากที่พรตคิดเรื่องการแต่งงานเป็นเรื่องเล่น ชัชรีเห็นเสื้อผ้าและหลักฐานที่พรตแอบหนีเที่ยวผับ และยังมีรอยลิปสติกอีกก็ยิ่งทำให้ชัชรีโกรธ พรตงงที่ตนมีเสื้อผ้าแปลกๆ ตื่นมาพร้อมกับกลิ่นเหล้า กลิ่นบุหรี่ แถมพอไปถึงที่ทำงานก็ถูกเมตตารื้อฟื้นถึงเรื่องเมื่อคืนอีก พรตสับสนว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนกันแน่! ด้านทองห่อพยายามสื่อสารกับพรต แต่พรตคิดว่าตนเองมีอาการทางจิต และหูแว่วคิดไปเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร ปีศาจแสนกล 05/08/64 วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus

ปีศาจแสนกล EP.2 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 2