หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.14 วันที่ 29 ก.ย. 61

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.14 Delicious Destiny ตอนที่ 14 วันที่ 29 กันยายน 2561 เรื่องย่อ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ดูย้อนหลัง หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ทุกตอน ช่อง 9

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง Delicious Destiny ชื่อภาษาจีน 美味奇缘 (Mei Wei Qi Lu)

แนวละคร : โรแมนติค ดราม่า, อาหาร

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.14 วันที่ 29 กันยายน 2561 Delicious Destiny

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.14 Delicious Destiny

เรื่องย่อ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ตอนที่ 14

หลี่หยู่เจ๋อต้องหยุดทำร้านอาหาร และไปช่วยงานบริษัทของพ่อ ทั้งที่การทำอาหารงานที่เขารักมากที่สุด ในขณะที่ซ่งเจียหมิงกลับไปช่วยพ่อที่ร้าน อีกไม่กี่วันหลี่หยู่เจ๋อก็ต้องหมั้นกับอวี้หลัน ทำให้ทั้งหลี่หยู่เจ๋อและเจียหมิงเศร้ามาก อวี้หลันพยายามเอาใจหลี่หยู่เจ๋อ แต่เขาปฏิเสธ อวี้หลันเอาความโกรธไปลงที่เจียหมิง ด้วยการไปหาเจียหมิงที่ร้านเพื่อบอกว่าหลี่หยู่เจ๋อกำลังจะหมั้นกับเธอ เจียหมิงพยายามตัดใจ

วันมะรืนนี้ก็จะเป็นหมั้น หลี่หยู่เจ๋อไม่สบายใจมาก เขาดื่มเบียร์จนเมา เสี่ยวหานพูดเกลี้ยมกล่อมเจียหมิงให้ไปดูหลี่หยู่เจ๋อที่กำลังเมา หลี่หยู่เจ๋อดีใจเมื่อรู้ว่าเจียหมิงเป็นห่วงเขา เขาขอโทษเธอที่ทำให้เป็นห่วง เจียหมิงชวนหลี่หยู่เจ๋อ ออกเดทด้วยกันเป็นสุดท้าย เผื่อจะทำให้ทั้งคู่เสียใจน้อยลง เจียหมิงวางแผนเดทสำหรับพรุ่งนี้จนฟุบหลับคาโต๊ะ วันรุ่งขึ้นทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกัน แต่เจียหมิงวางแผนให้หลี่หยู่เจ๋อไปคุยกับนักลงทุนที่เพิ่งถอนหุ้นจากหลี่กรุ๊ป แต่นักธุรกิจคนนั้นไม่สนใจ ทั้งสองคนเลยไปเที่ยวกันต่อ หลี่หยู่เจ๋อพาเจียหมิงนั่งชิงช้า เพราะกลัวตำนานชิงช้าสวรรค์ที่เล่าต่อๆกันมาว่า คูรักที่นั่งชิงช้าสวรรค์ด้วยกัน แล้วผ่านจุดสูงสุดโดยชิงช้าไม่หยุด พวกเขาต้องพรากจากกัน ชิงช้าสวรรค์จึงเป็นสัญลักษณ์แห่งการจากลา แต่จู่ๆชิงช้าเกิดหยุดตรงจุดสูงสุด หลี่หยู่เจ๋อเล่าตำนานชิงช้าสวรรค์เวอร์ชั้นของตัวเองให้เจียหมิงฟัง ถ้าชิงช้าผ่านจุดสูงสุดแล้วคู่รักได้จุมพิตกัน พวกเขาก็จะสามารถจูงมือฟันฝ่าผ่านอุปสรรคไปด้วยกัน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 29.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

Video: หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.14 (Delicious Destiny)

นักแสดง 

ไมค์ พิรัชต์ รับบทเป็น หลี่หยู่เจ๋อ

เหมาเสี่ยวถง Mao Xiao Tong รับบทเป็น ซ่งเจียหมิง

Zhang Yu Jian รับบทเป็น เสี่ยวหาน

Chen Maggie รับบทเป็น เหย่ อวี้หลัน

Fang Alen รับบทเป็น เย่ อวี้เสียน

Joy Sheng รับบทเป็น Li Yu Xi

Xu Rong Zhen รับบทเป็น Zhang Qian Lan

Zhao Shu Ting รับบทเป็น Jia Ming (นางเอกตอนเด็ก)

Wang Teresa รับบทเป็น Xin Xin

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว (maanow.com) *