หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.12 วันที่ 22 ก.ย. 61

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.12 Delicious Destiny ตอนที่ 12 วันที่ 22 กันยายน 2561 เรื่องย่อ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ดูย้อนหลัง หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ทุกตอน ช่อง 9

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง Delicious Destiny ชื่อภาษาจีน 美味奇缘 (Mei Wei Qi Lu)

แนวละคร : โรแมนติค ดราม่า, อาหาร

นักแสดง : ไมค์ พิรัชต์, เหมาเสี่ยวถง Mao Xiao Tong, Zhang Yu Jian, Chen Maggie

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.12 วันที่ 22 กันยายน 2561 Delicious Destiny

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.12 วันที่ 22 ก.ย. 61

เรื่องย่อ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ตอนที่ 12

เจียหมิงซื้อยาทาแผลมาให้หลี่หยู่เจ๋อ แต่ไม่กล้าเอาไปให้ด้วยตัวเอง ในขณะที่เจียหมิงกำลังจะเอายาวางไว้ที่หน้าประตู หลี่หยู่เจ๋อเปิดประตูห้องออกมา เขาบอกเจียหมิงเป็นคนทายาให้ ที่เขาบาดเจ็บก็เพราะเธอ หลี่หยู่เจ๋อถามว่า ทำไมเธอต้องหลบหน้าเขา เจียหมิงเลี่ยงที่จะคุยและทำท่าจะกลับ หลี่หยู่เจ๋ออยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เขาแกล้งบอกว่าหิว และเจียหมิงเคยสัญญาว่าจะทำอาหารให้เขาทาน เจียหมิงลงมือทำอาหาร เธอเริ่มอายที่เขาเอาแต่จ้องมอง บอกให้เขาไปสวมเสื้อให้เรียบร้อย หลี่หยู่เจ๋อถามตรงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ในที่สุดเจียหมิงก็ยอมเล่าให้ฟังว่า เธอพบกับแม่ของเขา ที่กำลังเข้าใจผิดเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับเธอ

.

หลี่หยู่เจ๋อบอกว่าแม่ของเขาไม่ได้เข้าใจผิด และถามเจียหมิงตรงๆว่า เธอคิดว่าความสัมพันธ์ของเขากับเธอคืออะไร เจียหมิงไม่ยอมรับความจริง บอกว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมงาน หลี่หยู่เจ๋อบอกเจียหมิงว่า เขาต้องการเป็นมากกว่านั้น และสิ่งโง่เง่าที่สุดที่เขาทำคือ การยอมเป็นพ่อสื่อให้เธอกับเสี่ยวหาน เมื่อเสี่ยวหานกับเธอไม่ได้คบกัน ก็ไม่มีเหตุผลอะไร ที่เขาต้องปิดบังความรู้สึกของตัวเอง หลี่หยู่เจ๋อถามเจียหมิงว่า เมื่อไหร่เธอถึงจะเข้าใจว่าเขาคิดยังไงกับเธอ เจียหมิงให้คำตอบไม่ได้ เพราะรู้ว่าเธองก็ใจตรงกับเขา หลี่หยู่เจ๋อก้มจูบเธอ อวี้หลันแอบดูอยู่หน้าร้าน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

Video: หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.12 (Delicious Destiny)

นักแสดง 

ไมค์ พิรัชต์ รับบทเป็น หลี่หยู่เจ๋อ

เหมาเสี่ยวถง Mao Xiao Tong รับบทเป็น ซ่งเจียหมิง

Zhang Yu Jian รับบทเป็น เสี่ยวหาน

Chen Maggie รับบทเป็น เหย่ อวี้หลัน

Fang Alen รับบทเป็น เย่ อวี้เสียน

Joy Sheng รับบทเป็น Li Yu Xi

Xu Rong Zhen รับบทเป็น Zhang Qian Lan

Zhao Shu Ting รับบทเป็น Jia Ming (นางเอกตอนเด็ก)

Wang Teresa รับบทเป็น Xin Xin