หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.8 วันที่ 8 ก.ย. 61 ตอนที่ 8

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.8 Delicious Destiny ตอนที่ 8 วันที่ 8 กันยายน 2561 เรื่องย่อ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ดูย้อนหลัง หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ทุกตอน ช่อง 9

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง Delicious Destiny ชื่อภาษาจีน 美味奇缘 (Mei Wei Qi Lu)

แนวละคร : โรแมนติค ดราม่า, อาหาร

นักแสดง : ไมค์ พิรัชต์, เหมาเสี่ยวถง Mao Xiao Tong, Zhang Yu Jian, Chen Maggie

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.8 วันที่ 8 กันยายน 2561 Delicious Destiny

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.8 ตอนที่ 8 วันที่ 8 กันยายน 2561

เรื่องย่อ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ตอนที่ 8

ย่าของอวี้หลันเห็นข่าวของหลี่หยู่เจ๋อกับเจียหมิง ก็ไม่พอใจ ยื่นคำขาดให้พ่อของหลี่หยู่เจ๋อ ทำให้หลี่หยู่เจ๋อปิดร้านอาหารภายใน ภายใน 1 เดือน หากทำไม่ได้ จะยกเลิกการจับคู่แต่งงานกับอวี้หลัน พ่อของหลี่หยู่เจ๋อจ้างคนให้ปลอมตัวเป็นลูกค้า มาก่อเรื่องที่ร้านของหลี่หยู่เจ๋อ เพื่อกดดันให้หลี่หยู่เจ๋อปิดร้านอาหาร และยอมกลับไปทำธุรกิจกับครอบครัว

.

ซ่งเจียหมิง คิดว่าตัวเองตกหลุมรัก เสี่ยวหาน เจียหมิงเห็นว่า หลี่หยู่เจ๋อกับเสี่ยวหานโตมาด้วยกัน จึงขอให้หลี่หยู่เจ๋อช่วยเป็นพ่อสื่อ ช่วยทำให้เธอได้ออกเดทกับเสี่ยวหาน หลี่หยู่เจ๋อยอมช่วยเจียหมิงอย่างไม่เต็มใจ เขาวางแผนให้ทั้งคู่ไปดูหนังด้วยกัน ซ่งเจียหมิงบังเอิญเห็นคลิปลูกค้ากำลังโวยวายในร้านของหลี่หยู่เจ๋อก็ไม่ยอมดูหนัง และรีบมาหาหลี่หยู่เจ๋อด้วยความเป็นห่วง ร้านของหลี่หยู่เจ๋อเกิดวิกฤต ไม่มีเงินหมุนเวียน เจียหมิงแอบไปพบลูกค้าคนนั้นเพื่อขอให้ลบคลิป

.

แต่ซ่งเจียหมิงถูกท้า หากเธอยอมดื่มเหล้าจนหมดเขาจะยอมลบคลิป เจียหมิงยอมรับคำท้า และดื่มเหล้าจนเมา หลี่หยู่เจ๋อตามมาช่วย เขาพาเธอไปส่งที่บ้าน ระหว่างทางเจียหมิงเห็นตู้เอทีเอ็ม เธอควักบัตรออกมาจากกระเป๋าสตางค์ แล้วจะไปกดเงินเอาไปช่วยเขา ด้วยความเมาทำให้จำรหัสเอทีเอ็มไม่ได้ เจียหมิงเอาบัตรให้ บอกว่าเธอมีเงินเก็บไม่มากหลี่หยู่เจ๋อ แต่อยากช่วยเขา แต่บัตรที่ให้มาเป็นบัตรสมาชิกซื้อของในร้านค้า ติดตามชม ซีรีส์ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

Video: หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.8 (Delicious Destiny)

นักแสดง 

ไมค์ พิรัชต์ รับบทเป็น หลี่หยู่เจ๋อ

เหมาเสี่ยวถง Mao Xiao Tong รับบทเป็น ซ่งเจียหมิง

Zhang Yu Jian รับบทเป็น เสี่ยวหาน

Chen Maggie รับบทเป็น เหย่ อวี้หลัน

Fang Alen รับบทเป็น เย่ อวี้เสียน

Joy Sheng รับบทเป็น Li Yu Xi

Xu Rong Zhen รับบทเป็น Zhang Qian Lan

Zhao Shu Ting รับบทเป็น Jia Ming (นางเอกตอนเด็ก)

Wang Teresa รับบทเป็น Xin Xin

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว (maanow.com) *